Phát hiện nhiều xe máy độ trong một tiệm sửa xe

Chủ Nhật, 01/11/2020, 08:02
Trong tiệm sửa xe máy AKT Racing Shop có nhiều xe máy đã được thay đổi đặc trưng kết cấu hình dán, thay đổi bộ phận giảm thanh của xe máy.

Ngày 1/11 Công An TP Mỹ Tho (Tiền Giang) vẫn đang tiếp tục xác minh xử lý trường hợp nhiều xe máy độ được phát hiện trong một tiệm sửa xe trên địa bàn phường 6, TP Mỹ Tho. 

Vụ việc được cơ quan chức năng phát hiện trên địa bàn phường 6 vào chiều tối 31/10 và được người dân trình báo.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 31/10, Đội CSGT Trật tự Cơ động Công An TP Mỹ Tho phối hợp công an phường 6 bất ngờ kiểm tra tiệm sửa xe máy AKT Racing Shop ở số 115 đường Trần Ngọc Giải, phường 6, TP Mỹ Tho. 

Qua kiểm tra tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trong tiệm có nhiều xe máy đang sửa chữa, ngoài ra tại nơi này lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều xe máy đã được thay đổi đặc trưng kết cấu hình dán, thay đổi bộ phận giảm thanh của xe máy. 

Nhiều xe máy đã được thay đổi đặc trưng kết cấu hình dán, thay đổi bộ phận giảm thanh của xe máy. 

Ngoài ra tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng cũng tiến hành kiểm tra và phát hiện 2 xe máy khác nhưng không xuất trình được giấy tờ. 

Bước đầu, cơ quan chức năng đã lập biên bản tạm giữ nhiều xe máy có liên quan để tiếp tục làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Thành Danh
.
.
.