Phát hiện nhiều lá thư tuyệt mệnh ở tiệm hớt tóc

Thứ Hai, 22/02/2016, 15:49
Chiều 22-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân khiến chị Trần Thị Thùy Huyền Trang (25 tuổi, ngụ xã Minh Lập, huyện Chơn Thành) tử vong.

Qua điều tra ban đầu cho thấy, trên người chị Trang không có vết thương hở. Còn anh Nguyễn Quốc Hoàng (29 tuổi, chồng chị Trang) đã được điều trị ở bệnh viện với nhiều vết thương hở ở vùng bụng, tay.

Hiện trường vụ án.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã phát hiện nhiều lá thư tuyệt mệnh do anh Hoàng để lại gửi cho mẹ ruột, mẹ vợ, con nhỏ và bạn bè. Đáng chú ý, trong 6 lá thư, lá thư anh Hoàng viết gửi cho mẹ vợ dài 2 trang có nội dung trách móc, phiền muộn bà, mặt khác cho rằng mẹ vợ không hiểu ý, không quan tâm và hay mắng chửi con rể. Các lá thư còn lại, anh Hoàng gửi lời xin lỗi mẹ ruột, bạn bè và cho rằng đã quá chán ngán cuộc sống. Riêng lá thư gửi cho con nhỏ, anh Hoàng gửi lời xin lỗi vì sinh con ra nhưng không thể bảo vệ được con.

Trước đó, lúc 10h30 ngày 20-2, nhiều người bạn gọi điện cho vợ chồng anh Hoàng ở trong tiệm hớt tóc do vợ chồng này làm chủ nhưng không thấy trả lời. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, họ dùng búa phá cửa vào nhà thì phát hiện chị Trang nằm bất động ngay trước cửa, còn anh Hoàng đang trong tình trạng thoi thóp trên võng, máu chảy nhiều. Ngay sau đó, anh Hoàng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

T.Thành
.
.
.