Người đàn ông chết bất thường trong nhà nghỉ ở tư thế bị trói chặt

Thứ Năm, 13/04/2017, 11:40

Sau khi phát hiện hai người khách vội vàng bỏ đi, chủ nhà nghỉ liền kiểm tra phòng thì phát hiện anh Tùng đã tử vong trong tư thế tay, chân bị buộc chặt liền trình báo cơ quan chức năng.


Sáng 13-4, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Vũ Thanh Tùng (36 tuổi, tạm trú tại thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp).

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 14h30 chiều 12-4, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đi bộ đến Nhà nghỉ T.V (tổ dân phố 9, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp) để thuê phòng nghỉ. Do nam thanh niên này thường xuyên lui tới thuê phòng nên chủ nhà nghỉ không kiểm tra giấy tờ tùy thân.

Nhà nghỉ T.V, nơi anh Tùng cùng hai thanh niên lạ mặt đến thuê trọ

Sau khi nam thanh niên này lấy phòng khoảng 10 phút thì anh Tùng chạy xe máy đến và lên ở cùng phòng với nam thanh niên này. Khoảng 15 phút sau, một nam thanh niên khác (cũng chưa rõ danh tính) chạy xe máy đến và lên ở cùng phòng với anh Tùng. Tuy nhiên, chưa đầy 10 phút khi nam thanh niên này đến, cả hai nam thanh niên lạ mặt trên đều vội vàng bỏ đi. Còn anh Tùng vẫn ở lại phòng.

Thấy thái độ vội vàng bỏ đi của hai thanh niên, chủ nhà nghỉ nghi ngờ liền chạy vào kiểm tra căn phòng thì phát hiện anh Tùng đã tử vong trên giường trong tư thế tay, chân đều bị buộc chặt. Vụ việc sau đó đã được chủ nhà nghỉ trình báo lên cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đắk R’lấp đã tiến hành phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm ngay trong đêm. Đến sáng nay 13-4, công tác khám nghiệm đã hoàn tất và tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân tổ chức mai táng. Hiện Cơ quan điều tra Công an huyện Đắk R’lấp cũng đang tiến hành xác minh, truy tìm danh tính của hai nam thanh niên lạ mặt trên.  

Được biết, anh Tùng từ tỉnh Quảng Ngãi vào Đắk Nông thuê mặt bằng để kinh doanh quán cơm ngay trên địa bàn huyện Đắk R’Lấp. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.