Phát hiện một phụ nữ chết với hai tay bị trói chặt trong phòng trọ

Thứ Năm, 29/01/2015, 14:13

Khoảng 9 giờ ngày 29-1, nhiều người dân hiếu kỳ đã đứng ken chặt trước dãy phòng trọ số 630, Hồ Ngọc Lãm, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh để theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc một cô gái chết với vết xiết cổ bằng dây nhôm, hai tay bị trói chặt.

Nạn nhân được xác định là  Trần Thị Tuyền (sinh năm 1992, quê quán Bến Tre). Theo thông tin ban đầu, buổi sáng bạn gái của chị Tuyền đến phòng trọ thì phát hiện cửa phòng đóng kín, gọi mãi không thấy ai trong phòng trả lời nên người bạn này sinh nghi báo cho chủ nhà trọ.
Hiện trường xung quanh vụ án đang bị cảnh sát niêm phong để điều tra

Khi mở cửa phòng mọi người hoảng hốt khi thấy Tuyền đã tử vong, hai tay bị trói, cổ có vết hằn và cạnh đó là một sợi dây kim loại bằng nhôm... nằm trước cửa nhà tắm.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ. Bên trong phòng trọ tài  sản của nạn nhân không bị mất. 

Cảnh sát đang chuẩn bị khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra
Nhiều người cho biết, nạn nhân ở trong phòng trọ một mình và bạn trai của nạn nhân thường hay lui tới nhà. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đến 12 giờ, thi thể chị Tuyền được đưa vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Minh Đức
.
.
.