Phát hiện ma túy và kho hàng nóng trong căn hộ cho thuê

Thứ Ba, 08/12/2020, 14:12
Ngày 8/12, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, hiện đơn vị này đang tạm giữ nhóm đối tượng gồm 9 người cùng nhiều tang vật có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy. 


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h10 ngày 8/12 Công an TP Mỹ Tho phối hợp Công an phường 5 bất ngờ kiểm tra hành chính căn hộ cho thuê tháng ở đường Lê Văn Phẩm, khu phố 4, phường 5. Tại đây cơ quan chức năng phát hiện trong căn hộ nói trên có 2 đối tượng là Trần Tấn Thành (SN 1980, ngụ Tết Mậu Thân, phường 4, TP Mỹ Tho và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1999, ngụ Trịnh Hoài Đức, phường 2, TP Mỹ Tho).

Các đối tượng bị tạm giữ.

Qua kiểm tra nhanh, cơ quan chức năng phát hiện bên trong tủ ở trong căn phòng bên ngoài có 2 bịch nilon, bên trong có chứa 59 viên nén màu cam "nghi thuốc lắc", 5 bịch nilon bên trong có chứa tinh thể màu trắng trong suốt "nghi ma túy đá", 1 bịch nilon bên trong có chứa 15 viên nén màu xám và một đĩa sứ dùng để sử dụng ma túy.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện bên trong tủ ở căn phòng phía bên trong có một bịch nilon, bên trong có chứa 16 viên nén màu cam "nghi thuốc lắc". Tại đây cơ quan chức năng tạm giữ 2 người, 4 xe máy, 2 gậy bóng chày, 2 dao bấm và một gậy ba khúc.

Tang vật thu giữ.

Tiếp đó cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra hành chính căn hộ bên cạnh liền kề, tại đây cơ quan chức năng phát hiện 4 nam thanh niên và 3 nữ (đều có tuổi đời từ 18 đến 25 tuổi. Qua kiểm tra tại đây, cơ quan chức năng cũng tạm giữ 7 người, 4 xe máy cùng tang vật có liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Đức Thịnh
.
.
.