Phát hiện ma túy trong quán bar có hơn 300 “dân bay” đang nhảy nhót

Thứ Bảy, 31/10/2015, 12:17
Khoảng 2 giờ ngày 31/10, hơn 100 cảnh sát thuộc các lực lượng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH-CATP phối hợp với CSCĐ, CSGT, Công an quận 3 đã tiến hành kiểm tra quán bar Barốccô (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3).

Phía ngoài và bên trong quán bar Barốccô được thiết kế với hình thù ma quái phục vụ cho dân đến quán bar chơi Halloween. Bên trong quán bar trong không khí đặc quánh khói thuốc lá và tiếng nhạc chát chúa, hơn 300 dân bay đang nhún nhảy, nhấp rượu ngoại bỏ chạy theo các lối thoát hiểm nhưng đã bị các tổ cảnh sát giữ lại.

Hàng trăm người đang nhẩy nhót trong quán bar phát hiện có ma túy.

Trên các bàn Vip ngỗn ngang các chai rượu mạnh uống dở, một số gói nilon nghi chứa ma túy đã sử dụng ném ngỗn ngang dưới gầm bàn và trong đám đông. Sau khi kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện tại 5 bàn Vip có nhiều viên nén nghi ma túy tổng hợp. Khi các khách đã được phân loại, đoàn kiểm tra đã đưa 50 khách có nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở làm rõ.

Theo một cán bộ đoàn kiểm tra, bar Barốccô bị xử phạt nhiều lỗi, trong đó có lỗi hoạt động quá giờ qui định, tại các lối thoát hiểm, đèn chiếu sáng không đủ tiêu chuẩn…

Cửa quán bar trang trí hình thù kỳ quái.
Ma túy bị thu giữ trong quán bar.
Nghinh Phong
.
.
.