Phát hiện "kho" mắt kính rởm gắn nhãn hàng nổi tiếng

Thứ Sáu, 24/06/2016, 16:50
Ngày 24-6, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đang điều tra làm rõ vụ một cửa hàng mắt kính trên địa bàn chứa gần 2.000 mắt kính các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ.


Theo đó, qua công tác nắm tình hình, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bến Tre, bất ngờ kiểm tra cửa hàng mắt kính Sao Việt (3 Đồng Khởi, phường 3, TP Bến Tre), phát hiện cửa hàng này trưng bày và mua bán nhiều loại mắt kính với các nhãn hiệu nổi tiếng, như: Gucci, Rayban, Police, Boss,... không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng này do ông Vũ Văn Đức (35 tuổi, ngụ tỉnh Thái Bình) làm chủ.

Cơ quan Công an lập biên bản vụ tạm giữ gần 2.000 mắt kính để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Đức thừa nhận đã mua số lượng mắt kính trên tại chợ Kim Biên (TP Hồ Chí Minh), không phải là hàng chính hãng, không có nguồn gốc rõ ràng đem về bán với giá từ 35.000 –1.000.000 đồng/chiếc; đồng thời khi bán hàng nhân viên cũng không lập hóa đơn chứng từ.

Hiện lực lượng chức năng đã lập biên bản, niêm phong và tạm giữ gần 2.000 mắt kính các loại để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thiện Chí
.
.
.