Phát hiện đôi nam nữ chết sau 2 tiếng súng nổ

Thứ Hai, 24/10/2011, 08:44
Theo kết quả điều tra ban đầu, Công an huyện Sóc Sơn cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ án trên là do mẫu thuẫn tình cảm, sau khi gây cái chết cho chị Trà, anh Công đã dùng súng tự sát.

Vào lúc 21h ngày 22/10, nhân dân thôn Tân Trại (Phú Cường, Sóc Sơn, Hà Nội) nghe 2 tiếng súng nổ cách nhau khoảng 3 phút. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Sóc Sơn đã xuống hiện trường, làm rõ tại nhà anh Tiến, ở thôn Tân Trại (hiện anh Tiến đang đi cai nghiện) có 1 xác chết sau nhà. Đó là xác chị Nguyễn Thu Trà, quê ở Hòa Bình - vợ anh Tiến. Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện chị Trà chết trong tư thế nằm ngửa, dưới cằm có 1 lỗ thủng nhỏ xuyên qua gáy. Gần xác nạn nhân, Công an, thu được 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn loại dùng cho súng K54.

Ngay trong đêm, Công an huyện Sóc Sơn đã khẩn trương thu thập tài liệu, chứng cứ và làm rõ, chị Trà có mối tình "ngoài chồng, ngoài vợ" với anh Trần Huy Công, trú cùng thôn. Thời gian gần đây, chị Trà muốn "cắt đứt" quan hệ tình cảm với anh Công. Anh Công không chấp nhận điều này nên hai người đã xảy ra mâu thuẫn.

Trước khi xảy ra vụ án mạng, một nhân chứng cho biết giữa chị Trà và anh Công đã có cuộc nói chuyện điện thoại. Trong cuộc nói chuyện này, chị Trà chửi bới và thách thức anh Công… 5 phút sau thì có tiếng nổ.

Tiến hành rà soát đến gần sáng phát hiện anh Công nằm chết cạnh đống cát ngoài cánh đồng, cách nhà chị Trà 200m, tay phải vẫn cầm khẩu súng, trên đầu có một lỗ thủng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Công an huyện Sóc Sơn cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ án trên là do mẫu thuẫn tình cảm, sau khi gây cái chết cho chị Trà, anh Công đã dùng súng tự sát

H.H.
.
.
.