Phát hiện dao, kiếm trên xe ôtô giả danh VTV News

Thứ Sáu, 14/10/2011, 09:28
Chiếc xe ôtô mang BKS 30Z - 1822 có dán logo VTV News chở 4 người cùng một số đao kiếm. Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác minh tại Đài Truyền hình Việt Nam và được biết Đài Truyền hình Việt Nam không có phương tiện trên.

Vào khoảng 14h10' ngày 12/10, tại Km 338 + 200 quốc lộ 1A, thuộc địa phận huyện Quảng Xương, tổ Tuần tra kiểm soát quốc lộ 1A, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa kiểm tra hành chính xe ôtô BKS 30Z - 1822 vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Lái xe là Phạm Bá Toán (33 tuổi) ở Kiến Xương - Thái Bình, trên xe có 4 người khác đi cùng. Các đối tượng đi trên xe mang theo một số vũ khí thô sơ như: dao, kiếm.

Khi tổ công tác yêu cầu cho kiểm tra theo quy định, các đối tượng này đã không chấp hành, ngược lại còn thách thức và có hành vi lăng mạ các cán bộ thi hành nhiệm vụ, gọi điện thoại cho người khác nhờ can thiệp.

Trước tình hình đó, tổ công tác đã phải yêu cầu lực lượng tăng cường của Trạm CSGT trên quốc lộ 1A để đưa phương tiện và những người đi trên xe về trụ sở kiểm tra, làm rõ. Tại đây, lực lượng CSGT đã kiểm tra và phát hiện, thu 3 dao, kiếm được giấu trên xe.

Đáng chú ý là xe ôtô này có dán logo VTV News, trong khi đó, trên xe không có ai làm việc cho Đài truyền hình Việt Nam.

Ngày 13/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã xác minh tại Đài Truyền hình Việt Nam và được biết Đài Truyền hình Việt Nam không có phương tiện trên

P.A.
.
.
.