Lao xe máy qua đập tràn, 3 thanh niên bị nước cuốn tử vong

Thứ Ba, 08/08/2017, 16:52
Ngày 8/8, Công an huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang cho biết, đã bàn giao 3 thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương. 

Trước đó, khoảng hơn 17h ngày 7/8, người dân xóm 1, xã Lang Quán (Yên Sơn) đi làm đồng về đã phát hiện 3 thi thể trôi dạt gần bờ suối cách đập tràn khoảng 100m. 

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Yên Sơn đã đến hiện trường, danh tính nạn nhân được xác định là Vi Văn Tính (18 tuổi), Nguyễn Thị Duyên (17 tuổi), cùng trú tại xã Lang Quán và Trần Thị Thương (16 tuổi),  trú tại xã Thắng Quân (Yên Sơn). 

Lực lượng Công an khám nghiệm tử thi ngay trong đêm 7/8

Sáng cùng ngày (7/8), các gia đình nạn nhân đã đến trình báo với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang về việc mất tích của Tính, Duyên và Thương từ chiều tối 5/8. 

Qúa trình khám nghiệm tử thi, Công an xác định các nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy, không bị tác động của ngoại lực, có dấu hiệu bị ngạt nước… Ngoài ra, cơ quan Công an cũng đã tìm thấy chiếc xe máy Win của nạn nhân cách đập tràn khoảng 1,5m. 

Được biết, 3 ngày trước trên địa bàn huyện Yên Sơn có mưa lớn, nước lũ dâng rất cao, nguyên nhân ban đầu khiến những nạn nhân tử vong có thể là do đi xe máy qua đập tràn ở khu vực xóm 1 đã bất ngờ gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ việc Công an huyện Yên Sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

M.Hiền
.
.
.