Phạm tội do quan hệ với tuổi "ô mai"

Thứ Sáu, 02/06/2006, 08:47

Hai đứa, một bên là chàng trai mới lớn trông trắng trẻo, cao to, một bên là cô bé đang ở tuổi "ô mai" mơn mởn, đã quấn quýt với nhau và quan hệ với nhau như vợ chồng. Theo lời tường trình của cháu gái, trong những đêm ở lại nhà bạn trai, có khi cháu ngủ với bạn trai trên gác xép, có khi ngủ cùng mẹ của anh ta.

Thời gian gần đây, chị H. cảm thấy đau khổ, rối bời tâm trạng, P.T.C., cô con gái mới học lớp 9 của chị "phải lòng" một cậu con trai tên là Phạm Đăng Tú (22 tuổi), ở phường Cát Linh, quận Đống Đa. Chị cứ thấy nó đi lại, tâm lý thất thường, việc học hành chểnh mảng. Chị đã tìm cách khuyên bảo con nhưng dường như chẳng thấm vào đâu. Nó còn lỳ lợm hơn, thi thoảng bỏ nhà đi qua đêm.

Chị H. đau đớn khi thấy cô con gái nhỏ ngày càng xa rời cha mẹ, và nó có những dấu hiệu của người lớn. Để cứu lấy con gái mình, vào đêm 28/5, khi biết con gái lại bỏ nhà đến ở tại nhà bạn trai, chị H. đã đến Công an phường Cát Linh nhờ giúp đỡ. 22h cùng ngày, Công an phường Cát Linh đã tiến hành kiểm tra nhà Tú ở phố Giảng Võ và phát hiện cháu C. đang ngủ một mình trên gác xép, còn Tú ngồi dưới nhà chơi.

Tại cơ quan Công an, cả 2 khai rằng quen nhau tại cửa hàng Internet từ tháng 10/2005. Một bên là chàng trai mới lớn trông trắng trẻo, cao to, một bên là cô bé đang ở tuổi "ô mai" mơn mởn, chúng đã quấn quýt với nhau và chuyển từ tình bạn sang tình yêu. Và chúng còn quan hệ như vợ chồng ngay tại nhà Tú.

Theo lời tường trình của cháu C., trong những đêm ở lại nhà Tú, có khi C. ngủ cùng mẹ Tú, có khi ngủ cùng Tú trên gác xép. Đành rằng cháu C. và đối tượng Tú còn ít tuổi, thiếu suy nghĩ và hiểu biết pháp luật, nhưng cũng đáng trách gia đình cháu Tú, đặc biệt là mẹ cháu đã không quan tâm và bảo ban cháu C. trở về nhà khi thấy có hiện tượng trên.

Ngày 1/6, Viện KSND quận Đống Đa đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đối với Phạm Đăng Tú về tội giao cấu với trẻ em

T.H.
.
.
.