Phá vườn mướp để trả thù

Thứ Ba, 11/08/2009, 08:54
Do mâu thuẫn cá nhân, Bông đã lén vào vườn nhà ông Hùng nhổ gốc, cắt thân 300 cây mướp.

Căn cứ kết luận của Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự huyện Vân Canh, 300 cây mướp của ông Nguyễn Minh Hùng (44 tuổi, ở An Long, xã Canh Vinh, huyện Vân Canh, Bình Định) bị cắt phá gây thiệt hại trị giá 12 triệu đồng, ngày 10/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Vân Canh đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Bông (43 tuổi, ở cùng thôn với ông Hùng) để điều tra xử lý theo pháp luật.

Sáng 30/7, khi đến thăm vườn, ông Nguyễn Minh Hùng không khỏi bàng hoàng khi nhìn thấy trên 300 dây mướp đang ra quả không biết ai đó đã nhổ gốc, cắt ngang thân đang héo dần dưới ánh nắng. Với những chứng cứ thu thập được, Công an huyện Vân Canh đã triệu tập Nguyễn Xuân Bông đến trụ sở để đấu tranh và tại đây Bông đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Do mâu thuẫn cá nhân, tối 27/7, một mình Bông lén lút đến vườn mướp của ông Hùng để phá và chỉ một lúc sau, hơn 300 cây mướp đã bị Bông vừa nhổ gốc, vừa cắt ngang thân không còn cây nào nguyên vẹn. Chỉ sau 3 ngày điều tra, vụ việc đã được Công an huyện Vân Canh làm rõ

Xuân Linh
.
.
.