Nữ quái cầm đầu sòng bạc với nhiều đối tượng cộm cán và nhiều tiền án

Thứ Tư, 16/09/2020, 16:32
Để tránh bị theo dõi, Loan tổ chức sòng bạc của mình tại khu vực vùng ven, thu hút nhiều con bạc (đa phần là phụ nữ) từ khắp nơi tìm đến, sát phạt nhau bằng hình thức bài ba lá. Đặc biệt là đối tượng tổ chức đến con bạc, đa phần đều có tiền án về tội đánh bạc...

Ngày 16/9, Đội 5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh cho biết vừa triệt phá sòng bạc do Nguyễn Thị Mỹ Loan (SN 1988, ngụ Củ Chi) cầm đầu, bắt 30 đối tượng.

Trước đó qua quá trình trinh sát, Đội 5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh phát hiện tại căn nhà số 47C, đường số 3, ấp Bầu Sim, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi có hàng chục người, đa phần là phụ nữ ra vào đánh bạc, người cầm đầu sòng bạc này là Loan nên lên kế hoạch triệt phá.

Các con bạc thời điểm bị bắt giữ
Tang vật thu từ chiếu bạc và từ người của các con bạc
Loan, đối tượng cầm đầu sòng bạc

Hàng chục cán bộ chiến sĩ đã ập vào sòng bạc trong lúc các con bạc đang sát phạt bằng hình thức bài 3 lá, thu gần 24 triệu trên chiếu bạc, 101 triệu đồng từ các con bạc, 26 ĐTDĐ. Loan cùng 30 con bạc được đưa về trụ sở.

Tại cơ quan điều tra Loan khai tổ chức sòng bạc trên từ tháng 8 cho đến nay. Giúp sức cho Loan là chồng tên Nguyễn Thanh Hòa (thu tiền xâu, làm cái), ngoài ra Loan còn thuê Nguyễn Hữu Hiệp (SN 1976), Nguyễn Văn Thọ (SN 1991) giữ xe và cảnh giới. sòng bài này hoạt động từ 13h mỗi ngày cho đến tận khuya. Đội 5 đang tổ chức sàng lọc các đối tượng để xử lý.

Theo một cán bộ Đội 5, phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh, đa phần những người liên quan đến sòng bạc này từng có tiền án tiền sự. Trong đó, Hòa có 5 tiền án, tiền sự về tội hủy hoại tài sản, đánh bạc; các con bạc khác có từ 1-2 tiền án, tiền sự. 

Đội 5 đã lập hồ sơ tạm giữ Loan, Hòa, Hiệp Thọ về hành vi tổ chức đánh bạc, bắt 11 đối tượng đánh bạc, cho một đối tượng tại ngoại vì đang mang thai.


Anh Thư
.
.
.