Hơn trăm đối tượng sát phạt trên sới bạc nửa tỷ giữa vườn tràm

Chủ Nhật, 24/03/2019, 09:28
Ngày 24-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Long Thành đang tạm giữ 56 đối tượng để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.


Chiều tối 23-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai  phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Long Thành triệt phá tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà và lắc tài xỉu tại khu vườn tràm, thuộc khu Kim Sơn, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành. 

Khi lực lượng Công an ập vào tụ điểm có hơn 100 đối tượng bỏ chạy tán loạn. Lực lượng công an đã khống chế được 56 đối tượng với tang vật thu giữ tổng cộng gần 500 triệu đồng, hai xe ôtô, 110 xe mô-tô; 12 con gà đá, cùng nhiều dụng cụ để phục vụ hành vi đánh bạc.

Đối tượng Lê Tuấn Khanh.
Các đối tượng bị bắt về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Bước đầu, lực lượng công an xác định, điểm đánh bạc này do đối tượng Lê Tuấn Khanh 34 tuổi, ngụ huyện Long Thành đứng ra tổ chức, hoạt động từ ngày 11-3 đến nay. Hàng ngày, Khanh điều hành sòng bạc và thu tiền xâu của các đối tượng đến đánh bạc, với mức 5% trên tổng số tiền chơi. 

Tang vật thu giữ tại hiện trường.

Theo đó Khanh thường xuyên chọn địa điểm để tổ chức đánh bạc ở những nơi hoang vắng, có đàn em cảnh giới, khi phát hiện lực lượng chức năng thì báo động cho các con bạc nhanh chóng giải tán. Được biết, đối tượng Khanh đã có bốn tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Ngọc Sơn
.
.
.