Phá "ổ nhện" toàn gái tuổi teen

Thứ Năm, 03/09/2009, 12:23

Các cô gái bán dâm ở nhà nghỉ Thu Hà (thị trấn Đồi Ngo, huyện Lục Nam, Bắc Giang) đều là những em gái tuổi còn rất trẻ, các em đều dưới 17 tuổi, thậm chí có em mới 13 tuổi như trường hợp của Phan Thị T., trú tại TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang sinh tháng 6/1996.

Ngày 2/9, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Yên, 39 tuổi, trú tại thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang về hành vi chứa mại dâm.

Được biết, động mại dâm này từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Bắc Giang. Ở một thị trấn nhỏ miền núi, việc có một nhà nghỉ mọc lên, hằng ngày lại lượn lờ nhiều chân dài ăn mặc mát mẻ cùng với các đấng mày râu ra vào tấp nập đã khiến tụ điểm này nằm trong vòng nghi vấn.

Quá trình điều tra trinh sát nắm tình hình, tổ công tác Công an TP Bắc Giang xác định, nhà nghỉ Thu Hà ở phố Thanh Hưng, thị trấn Đồi Ngô chính là một ổ nhện nhức nhối, chủ nhà nghỉ là một phụ nữ sắc sảo tên là Nguyễn Thị Yên.

Vào lúc 23h một ngày cuối tháng 8, một tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Bắc Giang đã bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Thu Hà và phát hiện, bắt quả tang tại các phòng 203, 304 và 305 có 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác còn phát hiện trong nhà nghỉ có 4 gái bán dâm đang lưu trú tại đây. Tang vật thu được tại chỗ khoảng 30 bao cao su và 30 triệu đồng tiền mặt. Điều đáng nói, các cô gái bán dâm ở nhà nghỉ Thu Hà đều là những em gái tuổi còn rất trẻ, các em đều dưới 17 tuổi, thậm chí có hai em mới 13 tuổi như trường hợp của Phan Thị T., trú tại TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. T. sinh tháng 6/1996. Ngay sau đó, chủ nhà nghỉ cùng gái bán dâm và khách mua dâm được đưa về trụ sở Công an để đấu tranh làm rõ.

Tại đây, CQĐT, số gái bán dâm khai nhận, các em được tú bà Nguyễn Thị Yên tuyển từ đầu tháng 7. Các em được tuyển theo tiêu chí: Phải có hình thức, càng trẻ càng tốt. Khi vào đây, mỗi lần đi khách các em được tú bà Yên trả công từ 100.000 đến 150.000 đồng, ngoài ra được nuôi ăn hằng ngày. Hầu hết những em gái đến đầu quân cho tú bà Yên đều trú tại TP Bắc Giang, đã bỏ học, hoặc đã bỏ nhà đi lang thang một thời gian.

Theo lời khai của các cô thì hằng ngày các cô được tú bà Nguyễn Thị Yên điều tiếp rất nhiều lượt khách, thậm chí các cô không nhớ nổi.

Hiện toàn bộ hồ sơ vụ án cùng đối tượng đã được Công an TP Bắc Giang chuyển lên PC 16, Công an tỉnh Bắc Giang tiếp tục điều tra theo thảma quyền.

Được biết, hiện số gái bán dâm đang được phân loại để xử lý, tú bà Nguyễn Thị Yên đã bị khởi tố về hành vi chứa gái mại dâm

H.G.
.
.
.