Phá két sắt trộm 300 triệu, chưa kịp tiêu đã bị bắt

Thứ Tư, 07/01/2015, 23:48

Hai đối tượng tưởng vớ bẫm khi phá két sắt phát hiện bên trong có 300 triệu đồng, đem về cất giấu nhưng không ngờ bị Công an quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh bắt ngay sau đó…

Công an quận Tân Phú đang tạm giữ hai đối tượng: Trương Anh Dũng (SN 1973) và Ngô Văn Sang (SN 1981, cùng ngụ quận Tân Bình) để điều tra làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”.
Trương Anh Dũng và Ngô Văn Sang đang bị công an quận Tân Phú tạm giữ để điều tra

Trước đó, hai đối tượng do không có tiền tiêu xài nên điều khiển xe gắn máy cầm theo dụng cụ phá khóa rảo quanh các tuyến đường tìm nhà vắng chủ, nhà sơ hở để vào trộm.

Khi đến hẻm 128, đường Nguyễn Sơn, quận Tân Phú, phát hiện căn nhà trong hẻm vắng chủ, hai đối tượng cắt khóa đột nhập vào bên trong. Khi đến phòng ngủ ở lầu 1, hai đối tượng phát hiện một két sắt nên phá két và phát hiện bên trong có nhiều tài sản (trị giá hơn 300 triệu đồng), cả hai lấy và lên xe tẩu thoát.

Chú nhà sau khi đi làm về phát hiện đã trình báo với công an quận Tân Phú. Sau khi khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết, lời khai của những người xung quanh, Công an quận Tân Phú đã tiến hành truy xét và bắt được Dũng và Sang khi hai đối tượng này đang ở nhà riêng.


Minh Phong
.
.
.