Phá đường dây gái gọi qua quán karaoke

Thứ Sáu, 19/12/2008, 09:18
Vợ chồng An - Giang nhận hàng chục cô gái trẻ chân dài, có nhan sắc, tuổi từ 18 đến 22 ở nhiều tỉnh, thành phố khác nhau về Hà Nội. Dưới sự quản lý của vợ chồng An - Giang, các cô gái tự lo chỗ ăn, chỗ ở còn buổi sáng hàng ngày tụ tập tại nhà An - Giang chờ các quán karaoke có nhu cầu gọi gái đến ngồi với khách.

Chiều 16/12, Đội 2 PC14 - Công an TP Hà Nội có sự phối hợp của Công an phường Bùi Thị Xuân và Công an phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng cùng với tổ công tác của C14 - Bộ Công an đã triệt phá đường dây "gái gọi" do vợ chồng Nguyễn Ngọc An - Trần Thị Giang, trú tại tổ 12, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng cầm đầu. Cơ quan Công an đã bắt quả tang Trần Thị Giang đang điều 3 nữ tiếp viên đi bán dâm tại 1 khách sạn ở phố Mai Hắc Đế, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng.

Mở rộng điều tra, theo đó PC14 - Công an TP Hà Nội đã ra lệnh khám xét nơi ở của Giang, thu giữ tại chỗ 2 hộp Cardvisit mang tên "dịch vụ An Trường", 59 triệu đồng, một số sổ sách liên quan, đồng thời kiểm tra hành chính 3 quán karaoke tại các phố Lê Văn Hưu, Nguyễn Đình Chiểu, Phù Đổng Thiên Vương, đưa 12 tiếp viên nữ tại đây về trụ sở cơ quan Công an. Đây là số gái thuộc đường dây "gái gọi" của vợ chồng An - Giang.

Các đối tượng đều khai: Từ tháng 6/2008 đến nay, vợ chồng An - Giang đã tổ chức, môi giới mại dâm với phương thức nhận hàng chục cô gái trẻ chân dài, có nhan sắc, tuổi từ 18 đến 22 ở nhiều tỉnh, thành phố khác nhau về Hà Nội. Dưới sự quản lý của vợ chồng An - Giang, các cô gái tự lo chỗ ăn, chỗ ở, buổi sáng hàng ngày có từ 15 đến 20 gái đến tụ tập tại nhà An - Giang chờ các quán karaoke có nhu cầu gọi gái đến ngồi với khách.

Sau mỗi lần ngồi về mỗi cô phải nộp cho vợ chồng An - Giang từ 20 ngàn đến 25 ngàn đồng. Nếu trong lúc ngồi, gái kiếm được khách có nhu cầu mua dâm thì tự thỏa thuận giá, báo lại cho An - Giang biết, sau khi tiếp khách về nộp lại một khoản tiền nhất định tùy theo nhan sắc của từng cô gái.

Còn khi khách quen có nhu cầu mua dâm sẽ điện thoại cho An - Giang để thống nhất giá cả, sau đó điều các cô gái trẻ đến khách sạn theo yêu cầu của khách. Mỗi lượt bán dâm, gái mại dâm thu của khách từ bảy trăm nghìn đến 1 triệu đồng/lượt, trích lại 30% cho vợ chồng An - Giang.

Ngày 18/12, PC14 Công an TP Hà Nội đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với vợ chồng Nguyễn Ngọc An - Trần Thị Giang về hành vi môi giới mại dâm, 12 nữ tiếp viên đang được CQĐT phân loại xử lý

Minh Khoa
.
.
.