Phá đường dây gái gọi của tú bà 20 tuổi

Thứ Năm, 02/06/2011, 16:32
Vì các "gái gọi" trong đường dây của Cúc đẹp và trẻ nên giá của các cô cũng cao ngất ngưởng: 3 triệu đồng/lượt bán dâm. Tú bà trẻ này cũng "chặt chém" khá đẹp đối với gái trong đường dây, mỗi lần đi khách của gái, cô ta giữ lại 1 triệu đồng tiền hoa hồng. Theo lời khai của Cúc, mỗi ngày cô ta môi giới mại dâm từ 4-5 lượt.

Thông tin về đường dây "gái gọi" cao cấp hoạt động tại các khách sạn hạng sang thuộc khu vực các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm được các trinh sát của Phòng 4 Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45) phát hiện thông qua công tác nắm tình hình. Gái bán dâm của đường dây này có tuổi đời từ 20-24, thuộc hàng "tuyển lựa" từ một số tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Tuyên Quang, Yên Bái, Lạng Sơn…

Cầm đầu đường dây là Hà Thị Cúc, 20 tuổi, quê ở thị trấn Na Sầm (Văn Lãng, Lạng Sơn). Tuy còn ít tuổi nhưng Cúc có rất nhiều thủ đoạn đối phó với cơ quan Công an. Bất cứ lúc nào, nếu cần di chuyển, Cúc cũng như các cô gái bán dâm trong đường dây phải sử dụng phương tiện taxi để tránh sự để ý của mọi người. Mọi hoạt động môi giới bán dâm đều được Cúc thực hiện thông qua điện thoại di động và cô ta toàn dùng những từ "lóng" để điều gái cũng như giao dịch với khách mua dâm.

Chuyên án đấu tranh với đường dây "gái gọi" cao cấp này được lãnh đạo Cục C45 ký quyết định thành lập từ đầu tháng 5/2011. Đến 20h35’ ngày 27/5, Phòng 4 Cục C45 đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội tổ chức phục kích tại khách sạn Demantoi ở phố Phan Đình Phùng (Quán Thánh, Ba Đình) bắt quả tang hành vi môi giới mại dâm của Hà Thị Cúc.

Tại phòng 202 của khách sạn này, cơ quan Công an đã bắt gái bán dâm Lương Thị H., 24 tuổi, quê ở Văn Yên (Yên Bái) đang bán dâm cho khách. Tại phòng 203 bên cạnh, gái bán dâm Nguyễn Thị Thu T., 21 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cũng đang "mây mưa" cùng khách. Ở phòng 302 tầng trên, tú bà Hà Thị Cúc sau khi trực tiếp thu số tiền 6 triệu đồng/2 khách, đang ngồi đợi các gái bán dâm xong việc cùng về. Khi phát hiện lực lượng Công an, thoạt tiên, Cúc chối đây đẩy, cho rằng mình đến khách sạn chỉ để nghỉ ngơi. Thế nhưng, khi thấy lần lượt 2 gái bán dâm và khách mua dâm được đưa ra, mặt cô ta tái mét, đành ký nhận vào biên bản phạm tội quả tang.

Hà Thị Cúc vốn là con gái út, duy nhất trong một gia đình có 4 anh em ở Văn Quán (Lạng Sơn). Cúc khá xinh, lại ham đua đòi nên nhất định đòi bố mẹ cho về Hà Nội lập nghiệp. Chưa đầy 20 tuổi, một mình Cúc về Hà Nội thuê nhà tại phố Nguyễn Tư Giản, phường Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ban đầu, cô ta làm thuê cho một quán cắt tóc, gội đầu. Nhưng thu nhập từ nghề làm thuê này không đủ một góc tiêu xài của cô ả ăn chơi ấy. Thế là Cúc nghĩ ra cách lập một đường dây "gái gọi" để điều hành, ăn hoa hồng.

Cô ta đã đi tìm kiếm, kết nạp các cô gái có đặc điểm giống mình như: trẻ, đẹp, đua đòi, thích ăn chơi, lười lao động từ các tỉnh, thành phố về Hà Nội sống lang thang vào đường dây "gái gọi" của mình. Cúc chỉ điều gái đi với khách quen, nhiều tiền và chỉ điều đến các khách sạn thuộc diện sang trọng trên địa bàn các quận trung tâm như: Hoàn Kiếm, Ba Đình để tránh sự nghi ngờ của dư luận cũng như sự theo dõi của cơ quan Công an.

Mỗi khi có khách mua dâm gọi điện, Cúc thỏa thuận giá cả và địa điểm đưa gái đến, sau đó kết nối với các "gái gọi" của mình. Vì các "gái gọi" trong đường dây của Cúc đẹp và trẻ nên giá của các cô cũng cao ngất ngưởng: 3 triệu đồng/lượt bán dâm. Thông thường, Cúc đi taxi với các cô gái bán dâm đến khách sạn để thu tiền của khách. Tú bà trẻ này cũng "chặt chém" khá đẹp đối với gái trong đường dây, mỗi lần đi khách của gái, cô ta giữ lại 1 triệu đồng tiền hoa hồng. Theo lời khai của Cúc, mỗi ngày cô ta môi giới mại dâm từ 4-5 lượt, vì thế thu nhập cũng bình quân 4-5 triệu đồng/ngày. "Gái gọi" dưới trướng của Cúc có khoảng 10 đến 15 cô, ở tách ra trên nhiều địa bàn, chỉ tập hợp khi có điện thoại của Cúc.

Ngày 1/6, theo chúng tôi được biết, hồ sơ về đối tượng và tang vật vụ án đã được bàn giao cho Phòng PC45 Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Hà Thị Cúc về hành vi môi giới mại dâm và đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án

PV
.
.
.