Ổ bạc ẩn mình trong quán bi-da

Thứ Ba, 21/01/2020, 09:35
Hòa và Minh sử dụng quán bi-da làm bình phòng che đậy hành vi tổ chức đánh bạc bằng hình thức binh xập xám bên trong quán…

Công an quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa triệt phá một ổ đánh bạc do Trần Tùng Thái Hoà (SN 1976) và Trần Hoàng Minh (SN 1982, cùng ngụ Phú Nhuận) điều hành. Hiện 2 đối tượng này đang bị tạm giữ để làm rõ hành vi “tổ chức đánh bạc và đánh bạc”.

các con bạc bị bắt quả tang

Trước đó chiều tối 20-1 (26 Tết), các tổ Cảnh sát hình sự thuộc Công an quận Phú Nhuận bất ngờ ập vào quán bi da số 69, đường Nguyễn Công Hoan, phường 7, quận Phú Nhuận. Tại một căn phòng trong quán, các tổ cảnh sát phát hiện 10 đối tượng đang say sưa sát phạt trên chiếu bạc với hình thức binh xập xám.

Nhiều đối tượng phát hiện bị bắt quả tang toan tháo chạy nhưng đều bị các chiến sĩ cảnh sát giữ lại. Công an quận Phú Nhuận thu giữ hàng chục triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan.

Bước đầu Hòa và Minh khai nhận đã tổ chức cho các con bạc tham gia đánh bạc từ đầu năm 2020. Mỗi ngày các con bạc sát phạt nhau từ trưa cho đến khoảng 18h chiều thì ngưng hoạt động. Cứ khoảng 14 ván thì Hòa và Minh thu tiền xâu một lần. Ngoài tổ chức, Hòa và Minh cũng tham gia sát phạt.

M.Đ
.
.
.