Núp danh y học cổ truyền, 20 ‘mỹ nam’ massage tới bến cho các quý ông

Thứ Năm, 01/10/2015, 18:36
Khi quí ông mua vé vào trong massage nếu có “nhu cầu” thì nhân viên nam sẽ phục vụ kích dục cho đến chuyện mua bán dâm. Đối với khách lạ, có sẵn “album” chụp sẵn body để khách lựa chọn.

Nhiều người dân thấy lạ khi căn nhà lầu đồ sộ được trưng bảng hiệu Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis hoạt động khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền nhưng hằng ngày có nhiều khách hàng “khỏe mạnh” vào khám.

Chỉ đến khi Công an triệt phá, mọi người mới vỡ lẽ Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis chỉ là bình phong để ông chủ người Tiền Giang hoạt động kinh doanh mại dâm nam…

Những hình ảnh trong buổi kiểm tra.

Ngày 1/10, Công an quận 10 cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis (số 766/18, Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM) số tiền 25 triệu đồng về những sai phạm như không giấy phép hành nghề, nhân viên không có chứng chỉ hoạt động. Riêng về phần hoạt động mại dâm của công ty trên, Công an quận 10 đang tiến hành điều tra bổ sung và làm rõ.

Trước đó chiều tối 30/9, Công an quận 10 phối hợp với Công an phường 12, tiến hành kiểm tra hành chính Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis. Tại các phòng ở lầu 1 và 2, các tổ công tác phát hiện 3 nhân viên nam đang thực hiện hành vi kích dục và bán dâm cho ba khách nam khác. Khi phát hiện tổ kiểm tra, nhân viên và khách đã tháo chạy nhưng không thoát.

Gần 20 nhân viên nam trong công ty đã được đưa về trụ sở để làm rõ. Tại đây các nhân viên khai nhận, khi quí ông mua vé vào trong công ty massage (giá vé 150 ngàn đồng) nếu có “nhu cầu” thì nhân viên nam của công ty sẽ thỏa mãn yêu cầu của khách từ hành vi kích dục cho đến chuyện mua bán dâm.

Địa điểm thỏa mãn tình dục giữa nhân viên và khách là ngay tại khu vực massage với giá thỏa thuận từ 500-1 triệu đồng/lượt.

Mỗi lần nhân viên nam kích dục hoạc bán dâm cho khách sẽ chi lại từ 130 ngàn trở lên cho chủ. Qua kiểm tra, 19 nhân viên nam trong công ty không có hợp đồng lao động, không có bằng cấp chuyên môn để thực hiện việc khám chữa bệnh như đã đăng ký trong giấy phép kinh doanh.

Theo một nhân viên nam làm việc tại công ty cho hay, không phải nhân viên nam nào cũng được vào làm việc tại đây bởi chủ công ty tuyển dụng nhân viên một cách khắt khe như có ngoại hình đẹp, tướng cao ráo và đặc biệt là phải chịu phục vụ nhu cầu của khách.

Các “mỹ nam” được quảng cáo trong album.

Nhiều “mỹ nam” có ngón nghề điêu luyện thường được khách quen“đặt hàng” từ trước nên mỗi ngày một “mỹ nam” có thể tiếp từ 3-5 khách.

Đối với khách lạ, phía công ty có sẵn “album” chụp sẵn body của từng nhân viên nam để khách lựa chọn. Do núp bóng công ty y học cổ truyền nên “độ an toàn cao”,  khách đến với cơ sở này rất đông, đặc biệt là từ 19 đến 23h mỗi ngày.

Một cán bộ UBND quận 12 cho hay, UBND quận 12 đã từng nhiều lần kiểm tra, 5 lần xử phạt vi phạm hành chính nhưng công ty này vẫn lén lút hoạt động. bước đầu xác định, Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis không có giấy phép hoạt động massage và có dấu hiệu của hành vi tổ chức mại dâm.

M.Đức
.
.
.