Núp bóng cắt tóc gội đầu để buôn bán ma túy

Thứ Tư, 03/06/2015, 21:31
Tỵ mở một quán cắt tóc gội đầu cho con gái làm nhưng thực chất là để che giấu việc bán ma túy phía bên trong. Tỵ không bao giờ trực tiếp giao dịch với khách mua mà thông qua 1 lỗ nhỏ ở cánh cửa nhà và chỉ bán cho các khách quen mặt ở địa phương và Quảng Ninh.

18h15’ ngày 2/6/2015, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (CSĐTTP về ma túy), Công an huyện Thủy Nguyên do Đại tá Lê Văn Dương, Trưởng Công an huyện trực tiếp chỉ huy đã tập kích bắt gọn Trần Thị Tỵ (SN 1965, ĐKTT thôn Xanh Soi, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên). Khám xét khẩn cấp người và nơi ở của Trần Thị Tỵ, cơ quan Công an thu giữ gần 7 gam heroin và một số tang vật khác.

Để bắt được Trần Thị Tỵ, xóa bỏ tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy làm nhức nhối vùng quê này, các trinh sát Đội CSĐTTP về ma túy, Công an huyện đã mất rất nhiều công sức, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, vận động quần chúng nhân dân tố giác tội phạm.

 
Trần Thị Tỵ và Nguyễn Tất Thắng.

Trần Thị Tỵ là đối tượng đã từng có 1 tiền án 10 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, chồng Tỵ hiện đang phải thi hành án cũng với tội danh trên. Tỵ mở một quán cắt tóc gội đầu phía bên ngoài cho con gái làm, nhưng thực chất là để che giấu việc bán ma túy phía bên trong. Tỵ không bao giờ trực tiếp giao dịch với khách mua mà thông qua 1 lỗ nhỏ ở cánh cửa nhà. Tỵ chỉ bán cho các khách quen mặt ở địa phương và Quảng Ninh. Sau khi mua ma túy từ Hải Phòng về, Tỵ chia nhỏ bán cho khách mỗi gói không dưới 500.000đ.

Trước đó, vào lúc 15h cùng ngày, các trinh sát đã bắt Nguyễn Tất Thắng (SN 1964, ĐKTT thôn Bấc II, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên), thu giữ 3 gói heroin khi Thắng đang bán cho các đối tượng nghiện.

Thắng là đối tượng nghiện ma túy đá 17 năm, đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, không vợ con, không việc làm. Thắng khai nhận thường xuyên mua số heroin của Trần Thị Tỵ về bán cho các đối tượng nghiện hưởng chênh lệch bằng heroin để sử dụng.

Công an huyện Thủy Nguyên đã tạm giữ hình sự Trần Thị Tỵ và Nguyễn Tất Thắng để đấu tranh mở rộng.

Văn Thịnh
.
.
.