'Tú ông' thuê nhà nghỉ, nuôi miễn phí gái mại dâm

Thứ Năm, 25/02/2016, 14:25
Cơ quan CSĐT Công an quận (CAQ) Nam Từ Liêm, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giam Lương Thị Anh về hành vi môi giới mại dâm; Hoàng Văn Quận về hành vi chứa mại dâm, đồng thời ra lệnh truy nã với gã đàn ông tên Trọng, là "Tú ông" chủ của đường dây môi giới mại dâm chuyên nghiệp vừa mới bị lực lượng điều tra CAQ Nam Từ Liêm phát hiện, bóc gỡ.


Trước đó, khoảng 14h ngày 19-1, tổ công tác Đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm kiểm tra hành chính nhà nghỉ Nhật Minh, có địa chỉ tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm phát hiện tại 3 phòng của nhà nghỉ này có 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. 

Lễ tân nhà nghỉ Lương Thị Anh (18 tuổi, trú tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) đang ngồi trực máy tính với nhiều điện thoại di động có dán tên các cô gái. Đồng thời xác định nam thanh niên tên Hoàng Văn Quận là nhân viên quản lý nhà nghỉ kiêm "nghề" thu tiền gái mại dâm.

Tại cơ quan Công an, 3 khách mua dâm trú tại Đoan Hùng, Phú Thọ đã khai nhận rủ nhau lên mạng Internet để tìm gái bán dâm, liên lạc tới số điện thoại đăng trên mạng của 1 cô gái bán dâm có tên là Thảo Nhi thì Lương Thị Anh nghe máy. 

Sau đó, khách mua dâm đề nghị Anh điều cho 3 gái bán dâm. Anh đồng ý và hướng dẫn khách đến 3 phòng của nhà nghỉ Nhật Minh để chờ gái mại dâm đến phục vụ. Khi đang "mây mưa" thì 3 cặp đôi này đã bị tổ công tác CAQ Nam Từ Liêm ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Cơ quan Công an lấy lời khai Lương Thị Anh.

Các gái bán dâm là Hoàng Thanh V, Mai Ngọc H, Nguyễn Thúy L đều trú tại Thanh Hóa khai nhận do có mối quan hệ xã hội nên quen biết với một người đàn ông tên Trọng. Trọng đã thuê phòng tại nhà nghỉ Nhật Minh và rủ 3 cô về ở miễn phí để hành nghề bán dâm. Cũng tại nhà nghỉ này, Trọng còn “nuôi” thêm nhiều gái mại dâm khác nữa. 

Hàng ngày, Trọng đăng tên, số điện thoại và hình ảnh của các gái bán dâm trên mạng Internet và thuê Lương Thị Anh làm nhân viên trực điện thoại "điều" gái mại dâm với mức lương 5 triệu đồng/ tháng và đưa cho Anh 12 chiếc điện thoại. 

Trên mỗi chiếc điện thoại này, Trọng đều dán giấy ghi tên các gái bán dâm và giá tiền bán dâm tùy theo nhan sắc của mỗi gái. Sau khi nhận điện thoại của khách có nhu cầu, Anh sẽ vào sổ "nhật ký" số tiền và số điện thoại của khách làng chơi, đồng thời chủ động điều gái và phòng nghỉ cho khách hành lạc...

Lương Thị Anh cũng được Trọng "nuôi" ăn ở ngay tại phòng 501 của nhà nghỉ Nhật Minh, ngoài việc nghe điện thoại, Anh còn kiêm luôn nghề chỉ dẫn khách vào các phòng của nhà nghỉ để đợi gái mại dâm đến phục vụ. Sau đó, báo lại số phòng của khách cho Trọng để Trọng nhắn tin điều gái đến. Sau khi nhận tiền từ khách mua dâm theo mức giá đã niêm yết trên Internet từ 300-400 ngàn đồng/lượt, gái bán dâm sẽ cắt lại cho Trọng 50% tiền môi giới. 

Cứ cuối ngày, Trọng sẽ đến nhà nghỉ trực tiếp thu tiền. Nếu ngày nào Trọng không đến thu tiền thì Hoàng Văn Quận sẽ là người thu tiền trực tiếp của gái bán dâm rồi đưa lại cho Trọng. Quận khai được thuê làm nhân viên quản lý nhà nghỉ Nhật Minh, đã 5-7 lần nhận tiền của gái bán dâm rồi đưa lại cho Trọng nhưng không hề được “Tú ông” này trả công. Là nhân viên quản lý nhà nghỉ, Quận biết nhà nghỉ chứa gái mại dâm nhưng vì không muốn bị mất việc nên đã nhắm mắt cho qua.

Tâm Phạm
.
.
.