Nửa đêm lẻn vào nhà dân trộm gần 20 triệu đồng

Thứ Ba, 23/07/2019, 14:18
Lợi dụng đêm khuya vắng, tên trộm đã đột nhập nhà dân "khoắng" được gần 20 triệu đồng. Bị chủ nhà phát hiện hô hoán, làng xóm cùng Công an đã vây bắt được đối tượng.


Ngày 23- 7, Công an xã Thọ Thành, huyện Yên Thành ( Nghệ An ) cho biết vừa bắt được đối tượng lẻn vào nhà anh Võ Văn Lự, trú tại địa phương. Khám xét người đối tượng công an đã thu được gần 20 triệu đồng.

Theo đó vào lúc hơn 1h ngày 22- 7, khi gia đình anh Võ Văn Lự ( trú tại xã Thọ Thành, huyện Yên Thành ) đã ngủ say thì tên trộm đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản.

Tang vật vụ án.

Nghe tiếng động ở phía cánh tủ gỗ anh Lự choàng tỉnh dậy bật bóng điện, phát hiện 1 tên trộm lao ra ngoài bỏ chạy. Anh lập tức hô hoán dân làng cùng bắt kẻ đạo chích. 

Nhờ tinh thần cảnh giác, đoàn kết nên khi nghe tiếng hô có trộm, mọi người đã tỉnh dậy chắn các lối thoát nên tên trộm đã bị bắt giữ ngay trong đêm giao nộp cho Công an xã xử lý.

Tại trụ sở Công an, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Phụng, Sn 1993, trú tại xã Thọ Thành, huyện Yên Thành. Toàn bộ số tiền 19.750.000 trong người đối tượng là vừa trộm được từ nhà anh Lự.

Hiện Nguyễn Văn Phụng và toàn bộ số tiền trên được Công an xã Thọ Thành bàn giao cho Công an huyện Yên Thành xử lý theo pháp luật.

H.Hồng
.
.
.