Nửa đêm giăng dây điện ngang đường để chặn cướp xe môtô

Chủ Nhật, 13/09/2015, 14:41
Lợi dụng đêm tối, các đối tượng dùng dây điện giăng ngang đường nhằm mục đích chặn xe môtô của người dân đi đường để cướp. Và một nạn nhân đã "dính" bẫy!

Ngày 13/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, vừa bắt khẩn cấp và ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Minh (22 tuổi); Nguyễn Trung Tính (23 tuổi) và Châu Văn Thêm (21 tuổi, cùng ngụ xã Thường Phước 1, huyện Hồng Ngự) để điều tra về hành vi cướp tài sản. 

Các đối tượng và tang vật sợi dây điện mà nhóm đối tượng dùng để giăng bẫy người dân cướp tài sản.

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 3h ngày 8/9, Tính, Thêm và Minh cùng với 2 đối tượng (hiện đã bỏ trốn) dùng dây điện giăng ngang đường nhằm mục đích chặn xe môtô của người dân đi đường để cướp. Nửa giờ đồng hồ sau, anh Trương Văn Thọ điều khiển xe môtô chạy từ hướng xã Thường Phước 1 về xã Thường Phước 2 (huyện Hồng Ngự) thì vướng phải sợi dây điện do các đối tượng giăng sẵn nên té ngã xuống đường.

Trong khi nạn nhân ngã đau nằm giữa đường, cả nhóm chạy lại cướp xe của nạn nhân rồi bỏ trốn. Từ trình báo của bị hại, cơ quan Công an đã lần lượt bắt giữ đối với 3 nghi phạm nêu trên và đang truy xét 2 đối tượng còn lại.

Huy Vũ
.
.
.