Nữ tiếp viên xin tha mạng vẫn bị ném xuống triền sông

Thứ Bảy, 28/11/2015, 19:30
Để dằn mặt “đối thủ”, 2 tiếp viên đã gọi thêm hai gã ma cô, “bắt cóc” nạn nhân đến chân cầu Tuyên Sơn đánh đập, ném xuống triền sông, rồi cướp tài sản bỏ trốn… 


Sáng ngày 28/11, vụ án nhóm ma cô, tiếp viên ném người xuống sông để cướp tài sản đã được Toàn án nhân dân (TAND) quận Hải Châu  đưa ra xét xử lưu động tại UBND phường Hòa Cường Nam (Đà Nẵng).

Với những hành vi gây hại nghiêm trọng của các bị cáo, Hội đồng xét xử tuyên phạt Đoàn Văn Huy (20 tuổi, trú phường Hòa Thọ Đông, Đà Nẵng) 6 năm tù; Nguyễn Danh Thuận (20 tuổi, trú phường Thạc Gián, ĐN) 4 năm 6 tháng tù; Lê Thị Lài (16 tuổi) và Lê Thị Huyền (16 tuổi, đều cùng trú thị trấn Quán Hàu, tỉnh Quảng), cùng mức án 3 năm 6 tháng tù về tội bắt giữ người trái phép và cướp tài sản.

4 bị cáo Huy, Huyền, Lài, Thuận tại Tòa.

Tại tòa, các bị cáo khai nhận: Lài, Huyền và nạn nhân Đỗ Thị Đoan (19 tuổi) đều cùng làm tiếp viên phục vụ cho quán karaoke T.Đ (quận Ngũ Hành Sơn, ĐN). Sau một thời gian thân thiết như “chị em” và thuê nhà trọ ở chung thì giữa Huyền, Lài và Đoan xảy ra mâu thuẫn.

Tuy đã bỏ ra ngoài thuê chỗ trọ mới để ở riêng, nhưng Đoan vẫn tiếp tục làm tiếp viên tại quán karaoke nơi Lài, Huyền làm việc. Thời gian này, do Đoan thường xuyên được chủ cử ra tiếp khách, nên Lài, Huyền đã cho rằng Đoan cố tình giành khách khiến cả hai lâm vào tình trạng “ế ẩm”…

Khoản 21h30’ ngày 1/5/2015, Huyền, Lài đến quán karaoke và gây gổ, đánh để dằn mặt Đoan. Tiếp đó, cả hai điện thoại cho Đoàn Văn Huy và Nguyễn Danh Thuận chạy xe máy đến quán, ép Đoan lên xe rồi cả nhóm phóng thẳng đến cầu Tuyên Sơn để “nói chuyện”.

Tại chân cầu, Huy, Thuận, Lài, Huyền thay nhau đánh, đạp vào người Đoan mặc cho nạn nhân van xin tha mạng. Riêng Huy, khi thấy Huyền, Lài giật được chiếc túi xách trên tay của Đoan, còn bế xốc nạn nhân lên rồi ném xuống triền sông.

Sau nhiều giờ bất tỉnh, Đoan đã tỉnh dậy, cố lết đến gần cầu và kêu cứu nên được người dân, người đi đường giúp đỡ, đưa đi cấp cứu kịp thời.

Trong túi xách của Đoan bị nhóm của Huy, Lài, Huyền, Thuận cướp có 1 điện thoại Samsung cùng tiền mặt, tổng trị giá trên 6 triệu đồng...       

Hoài Thu
.
.
.