Nữ tài xế taxi bị 2 bảo vệ Bệnh viện đánh nhập viện

Thứ Ba, 16/04/2019, 20:06
Khi chị Băng quay lại Bệnh viện đón khách thì tiếp tục xảy ra cự cãi với 2 bảo vệ của Bệnh viện. Trong lúc xô xát, 2 bảo vệ Nhân và Long đã dùng gậy đánh vào người và đầu chị Băng khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện điều trị.


Chiều 16-4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất việc lấy lời khai 2 đối tượng Nguyễn Văn Nhân và Nguyễn Nhật Long, là nhân viên của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Bạch Hổ; đồng thời trích xuất hình ảnh từ camera để điều tra làm rõ vụ việc 2 bảo vệ này hành hung một nữ tài xế taxi.

Vụ việc xảy ra vào chiều 12-4. Thời điểm này, nữ tài xế taxi Trần Thị Như Băng (45 tuổi) điều khiển xe vào Bệnh viện Đại học Y Dược Huế (41 Nguyễn Huệ, TP Huế) để đón khách. 

Chị Băng bị 2 bảo vệ đánh bị thương, phải vào viện điều trị.

Tại đây, chị Băng bị bảo vệ Bệnh viện nhắc nhở không được chạy xe vào khu vực đang thi công. Tiếp đó, 2 bảo vệ Nhân và Long đã dùng còng số 8 để buộc ghế nhựa vào cửa xe taxi của chị Băng. Lo sợ trễ hành trình của hành khách nên chị Băng buộc phải dùng dao chặt vỡ ghế nhựa để chở khách rời khỏi Bệnh viện. 

Một lúc sau, chị Băng quay lại Bệnh viện đón khách thì tiếp tục xảy ra cự cãi với 2 bảo vệ này. Trong lúc xô xát, 2 bảo vệ Nhân và Long đã dùng gậy đánh vào người và đầu chị Băng khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện điều trị.

Hai bảo vệ Nhân và Long dùng còng số 8 buộc ghế nhựa vào cửa xe taxi do chị Băng điều khiển.

Ngay sau khi xảy ra vụ ẩu đả, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Bạch Hổ đã yêu cầu 2 bảo vệ đến Cơ quan công an trình diện và khai báo sự việc. Hiện Công ty này đã có quyết định tạm đình chỉ công việc của 2 nhân viên bảo vệ Nguyễn Văn Nhân và Nguyễn Nhật Long trong thời gian 1 tháng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Huế tiếp tục điều tra làm rõ.


Anh Khoa
.
.
.