Nữ sinh viên sư phạm bị bạn trai lừa, trộm tài sản

Chủ Nhật, 26/04/2015, 15:49
Bịa chuyện có việc gấp nói Lan ngồi quán cà phê chờ, Điệp quay lại phòng trọ của người yêu lấy trộm 2 loptop. Đem số tài sản trộm trên gửi cho người quen, sau đó quay lại quán nước đón bạn gái như không có chuyện gì xảy ra.

Tối ngày 25/4, sau 5 giờ đồng hồ điều tra, Công an phường Nghĩa Chánh, Tp Quảng Ngãi đã làm rõ đối tượng trộm tài sản của phòng trọ nữ sinh viên sư phạm đang thực tập.

Chị Lan sinh viên một trường đại học sư phạm có bạn trai là Võ Duy Điệp, 24 tuổi, ngụ xã Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi. Tuy thất nghiệp, nhưng nhiều lần Điệp bịa chuyện đang làm công trình kẹt tiền nên mượn tiền và tài sản của Lan đem đi thế chấp.

Vừa qua, Lan cùng 2 nữ sinh viên đại học sư phạm khác về Tp Quảng Ngãi thực tập tại một trường phổ thông trung học. Cả 3 sinh viên thuê một phòng trọ ngụ tổ 11, phường Nghĩa Chánh, Tp Quảng Ngãi.

Đối tượng Võ Duy Điệp tại Công an phường Nghĩa Chánh. 

Khoảng 14h ngày 25/4, cả 3 nữ sinh trên đóng cửa phòng đi chơi. Một lúc sau, Lan về lại phòng trọ trước đi chơi cùng bạn trai Võ Duy Điệp. Biết 2 người bạn chung phòng bạn gái đi chơi, không còn ai ở phòng, Điệp dụ Lan đến một quán nước. 

Bịa chuyện có việc gấp, Lan ngồi quán chờ, Điệp quay lại phòng trọ của người yêu lấy trộm 2 loptop. Đem số tài sản trộm trên gửi cho người quen, sau đó quay lại quán nước đón bạn gái như không có chuyện gì xảy ra.

 Chiều tối cùng ngày về phòng trọ, 3 nữ sinh viên phát hiện mất 2 loptop nên báo Công an phường Nghĩa Chánh. Qua điều tra, đấu tranh, Công an phường đã làm rõ thủ phạm là Võ Duy Điệp.

T.C.
.
.
.