Nữ sinh bị trọng thương vì “tham chiến”

Thứ Sáu, 21/01/2011, 14:55
Khoảng 18h20' ngày 19/1, trên đường Trần Hưng Đạo, thuộc quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, một nhóm học sinh của các trường THPT Lê Hồng Phong, Thái Phiên đã xô xát với một nhóm thanh niên sử dụng các hung khí như: tuýp sắt, ghế, dao lao vào đánh nhau. Hậu quả, một nữ sinh và một nam sinh bị trọng thương.

Một số người dân cho biết, lúc đầu có 2 nhóm học sinh cùng trường Lê Hồng Phong (gồm 10 nữ sinh và 34 nam sinh) đi xe đạp điện bất ngờ dựng xe giữa đường gây sự với nhau. Sau đó, một nữ sinh trong nhóm gọi một nữ "chiến hữu" Trường THPT Thái Phiên đến hỗ trợ. Khoảng 15 phút sau, khi nữ sinh trường Thái Phiên có mặt thì 2 nhóm lao vào xô xát. Trước tình hình trên, một nữ sinh đã rút một con dao chống cự lại nhóm kia.

Thấy vậy, các nam sinh liền lao vào các quán bên đường vác ghế, cây, gậy đập túi bụi nữ sinh cầm dao. Nhiều người dân lao vào can ngăn. Một lúc sau, 2 nhóm này tiếp tục "huy động" thêm khoảng 6-7 thanh niên đi xe máy cầm theo tuýp sắt truy đuổi đối thủ. Hậu quả, một nữ sinh và một nam sinh bị trọng thương.

Được biết, trước đó, chiều  10/1, 2 nhóm nữ sinh trường của một trường THPT ở nội thành đánh nhau trên đường Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân (gần Trường THCS Ngô Quyền).

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

Đ.H.
.
.
.