Nữ sinh 14 tuổi mất tích hơn nửa tháng

Thứ Sáu, 08/08/2014, 09:19
Ngày 7/8, Công an huyện Hóc Môn cho biết đang xác minh đơn trình báo của ông Đặng Văn Hoàng (48 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Mai Trinh (46 tuổi, ngụ tổ 65, KP.7, TT. Hóc Môn, huyện Hóc Môn về việc con gái là Đặng Hoàng Thảo Quyên (học sinh lớp 9, Trường THCS Đỗ Văn Dậy) mất tích không rõ nguyên nhân hơn nửa tháng nay.

Theo đơn tường trình của ông Hoàng và bà Trinh, sáng 23/7, Quyên xin bố mẹ đi tắm tại hồ bơi nằm trên đường Đặng Thúc Vịnh (thuộc địa bàn ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn) cùng vài người bạn. Đến trưa cùng ngày, bà thì người trong hồ bơi cho biết Quyên đi cùng một thanh niên (khoảng 25 tuổi), cao khoảng 1m60, da ngăm đen, điệu bộ hung dữ ngay từ khi Quyên vừa vào hồ.

 Nhận được thông tin này, bà Trinh đã gọi điện vào số máy của quyên, máy đổ chuông nhưng không ai bắt máy. hoảng hốt bà trinh cùng người nhà túa ra đi tìm nhưng đến hôm nay Quyên vẫn bặt vô âm tính.

Bà Trinh cho biết, Quyên hiền lành, không được nhanh nhẹn như những đứa trẻ khác. Bình thường sau giờ học Quyên chỉ ở trong nhà và lâu lâu ra tiệm Internet chơi. Việc cháu Quyên mất tích bí ẩn khiến bà Trinh và gia đình nghi ngờ cháu Quyên bị các đối tượng xấu trên mạng dụ dỗ

Nghinh Phong
.
.
.