Tung chiêu xin việc làm, lừa nửa tỷ đồng

Thứ Ba, 17/11/2015, 16:10
Lê Hoàng Yến dùng thủ đoạn gian dối, hứa hẹn xin việc làm với nhiều người và đã nhận chiếm đoạt tổng số tiền hơn 500 triệu đồng của một số cá nhân có nhu cầu xin việc... 

Ngày 17/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam, khám xét chỗ ở đối với Lê Hoàng Yến (52 tuổi), trú tại 414- Trần Hưng Đạo, phường Quyết Thắng, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum thực hiện lệnh bắt tạm giam bị can Yến.

Kết quả điều tra ban đầu xác định từ tháng 3/2013 đến tháng 8/2014, do cần tiền để trả nợ và tiêu xài cá nhân nên Lê Hoàng Yến dùng thủ đoạn đưa ra thông tin gian dối, hứa hẹn xin việc làm với nhiều người và đã nhận chiếm đoạt tổng số tiền hơn 500 triệu đồng của một số cá nhân có nhu cầu xin việc vào các cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Vụ án đang được điều tra mở rộng; Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum thông báo với các cá nhân, bị hại có liên quan đến hành vi lừa đảo của Lê Hoàng Yến đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum trình báo để được giải quyết.

N.Như
.
.
.