Nữ nhân viên quán bar sát hại đồng nghiệp

Thứ Năm, 01/09/2011, 11:06
Bị Lê Thị Hương Giang rủ đồng bọn đến tận nhà trọ đánh, Nguyễn Thị Thanh Tâm rút dao thủ sẵn trong người đâm chết Giang, là đồng nghiệp làm chung ở quán bar.

Ngày 31/8, Cơ quan CSĐT Công an Bà Rịa - Vũng Tàu (PC45) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Thanh Tâm (21 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, nhân viên phục vụ tại quán bar 124 đường Hạ Long, TP Vũng Tàu) về tội giết người.

Theo lời khai của Nguyễn Thị Thanh Tâm tại cơ quan điều tra, tối  29/8, Tâm đến quán bar làm việc muộn nên bị quản lí quán bar này nhắc nhở, cùng lúc này chị Lê Thị Hương Giang (33 tuổi, trú tại phường 1, TP Vũng Tàu là nhân viên thủ quỹ của quán) cũng có lời lẽ xúc phạm Tâm, do vậy giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn.

Trong lúc phục vụ khách, một đồng nghiệp của Tâm đến thông báo cho y biết Giang sẽ tìm đánh Tâm trong tối nay, hung thủ này đã lấy một con dao giấu vào người để "phòng thân".

Vào lúc 2h30' ngày 30/8, sau khi quán bar đóng cửa, Tâm được một nhân viên bảo vệ chở về phòng trọ của y tại số 160 Trương Công Định, TP Vũng Tàu. Vừa về đến cửa nhà trọ Tâm thấy chị Giang đi cùng 2 cô gái khác đang đứng đợi y ở đây, khi Tâm vừa xuống xe đã bị Giang chạy đến dùng guốc đánh vào đầu, Tâm dùng con dao đã chuẩn bị trước đó để chống trả. Hậu quả làm Lê Thị Hương Giang bị thủng phổi, thủng tim và tử vong tại hiện trường.

Sau khi gây án, hung thủ đã bẻ gãy con dao gây án vứt xuống cống thoát nước rồi đến đầu thú tại cơ quan Công an

Mạnh Hùng
.
.
.