‘Nổ’ vừa bắn trọng thương người để bán súng

Thứ Bảy, 13/06/2015, 20:13
Sau khi mua Hoàng Anh thấy súng cũ liền gọi lại thì Dương nói, khẩu súng trên rất tốt, mới bắn một người bị thương đang cấp cứu tại Hà Nội. Hoàng Anh sợ quá mang súng đi trả thì bị Công an bắt giữ.

Từ mối quan hệ quen biết, Nguyễn Hoàng Anh (33 tuổi) xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng đã mua của Hoàng Văn Dương, (33 tuổi) xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng 1 khẩu súng dạng Col xoay với giá 2 triệu đồng.

Khi mua được súng Hoàng Anh liên lạc với một đối tượng khác tên Cuội (chưa rõ lai lịch) để định bán với giá 3 triệu đồng.

Sau khi đem súng về nhà, Hoàng Anh phát hiện súng cũ, có gọi lại cho Dương thì Dương nói, khẩu súng trên rất tốt, mới bắn một người bị thương đang cấp cứu tại Hà Nội. Nghe vậy sợ quá, Hoàng Anh đã thuê taxi mang khẩu súng trên trả lại cho Dương.

Tuy nhiên trên đường đi đến thôn 2 xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, thì bị tổ công tác Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Hải Phòng bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Anh và Hoàng Văn Dương.

Ngày 11/6, khám xét nơi ở của Dương cơ quan Công an còn thu giữ 1 khẩu súng bằng kim loại 2 nòng dài 70cm, cùng 7 viên đạn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng Công an TP Hải Phòng điều tra làm rõ.

Quốc Phòng - Văn Thịnh
.
.
.