Nổ súng khống chế 2 đối tượng côn đồ trên phố

Thứ Ba, 06/12/2016, 08:15
Sáng 6-12, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đang tạm giữ 2 đối tượng có liên quan đến hành vi gây rối trật tự công cộng để tiếp tục xử lý theo qui định của pháp luật. Vụ việc xảy ra vào tối ngày 5-12, phía trước trụ sở Công an phường 1.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30, ngày 5-12, tại một quán ăn trên đường Lê Văn Duyệt (cạnh trụ sở Công an phường 1, TP Mỹ Tho), một nhóm thanh niên gây sự và tấn công một người khách. Trên tay nhóm thanh niên này có hung khí sắc bén và quá hung hăng.

Các chiến sĩ Công an phường 1 đã nhiều lần thuyết phục nhóm này buông hung khí nhưng các đối tượng không chấp hành, buộc lòng các chiến sĩ Công an phải nổ súng cảnh cáo, trấn áp và bắt giữ được 2 đối tượng, số còn lại bỏ chạy khỏi hiện trường.

Đạt và Minh có biểu hiện ngáo đá tại cơ quan Công an.

Qua làm việc, 2 đối tượng có biểu hiện la hét và khai nhận tên Lê Tiến Đạt (22 tuổi, ngụ phường 8, TP. Mỹ Tho) và Phan Vũ Minh (26 tuổi, ngụ  phường 5, TP. Mỹ Tho).

Theo hồ sơ của cơ quan Công an, đối tượng Đạt có một tiền án về tội “Hủy hoại tài sản”, đối tượng Minh có một tiền án về tội “Cố ý gây thương tích”.

Người dân có mặt tại hiện trường vụ việc vào tối 5-12 cho biết, những người này có biểu hiện ngáo đá, trên tay có cầm hung khí với ý định tấn công người dân và làm náo loạn trên phố thì bị cơ quan chức năng kịp thời khống chế bắt giữ.

Thành Danh
.
.
.