Mất mạng vì tranh giành bạn gái trên Facebook

Thứ Hai, 22/05/2017, 10:39
Tán tỉnh tranh giành người yêu của người khác trên Facebook, nhóm thanh niên hẹn nhau ra giải quyết khiến một người chết.

Tối ngày 21-5, Nguyễn Minh Thuận (17 tuổi) cùng Nguyễn Nhật Trường (16 tuổi, cùng ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) mua bia và mồi đến tiệm Internet Quốc Bình (xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) rủ anh Nguyễn Quốc Bình (41 tuổi, là chủ tiệm internet) cùng nhậu.

Thuận và Trường tại cơ quan Công an, từ trái qua.

Sau khi nhậu xong, Trường và Thuận vào tiệm internet trên chơi game. Lúc này, Nguyễn Nhựt Anh (15 tuổi, ngụ tại địa phương) đi từ trong tiệm internet ra thấy Trường nên kêu ra ngoài “nói chuyện”.

Cả hai lao vào ẩu đả. Nhựt Anh ngã ra bất tỉnh, Trường và Thuận chở nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong do đa chấn thương.

Sau đó, Trường và Thuận đến cơ quan Công an để tự thú. Nguyên nhân ban đầu được xác định, do Nhựt Anh và Trường giành bạn gái trên Facebook.

Hiện Công an huyện Long Hồ đang tạm giữ hình sự hai nghi can Nguyễn Minh Thuận và Nguyễn Nhật Trường để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Mai Anh
.
.
.