Nhóm "người bay" trên quốc lộ 1A sa lưới

Thứ Bảy, 02/04/2016, 09:17
Ngày 31-3, Công an TP Thanh Hóa đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng trong ổ nhóm chuyên cướp giật tài sản trên quốc lộ 1A.

Đối tượng gồm: Lê Quang Thăng, 20 tuổi; Lê Quang Hải, 21 tuổi đều ở xã Hùng Sơn, huyện Tĩnh Gia; Nguyễn Văn Sơn, 20 tuổi; Nguyễn Văn Trường, 21 tuổi đều ở xã Anh Sơn, huyện Tĩnh Gia và Lường Văn Tiến, 21 tuổi, ở xã Hải An, huyện Tĩnh Gia.

Theo lời khai ban đầu của 5 đối tượng trên: Từ đầu tháng 3-2016 đến khi bị bắt, bọn chúng đã gây ra 13 vụ cướp giật tài sản của phụ nữ khi đi xe máy trên dọc tuyến quốc lộ 1A. 

Thủ đoạn của các đối tượng này là thường đi 3 xe máy EXCITER màu đen giống nhau dọc tuyến quốc lộ 1A từ Tĩnh Gia ra thành phố Thanh Hóa vào chập choạng tối. Khi phát hiện thấy phụ nữ nào đeo túi xách thì cho xe áp lại và cướp giật. Nếu bị truy đuổi thì sẽ có 1 xe giả làm người đi đường đánh lạc hướng nguời bị hại. Toàn bộ số tài sản cướp giật được gồm tiền, điện thoại di động các tài sản có giá trị mang đi bán rồi chia nhau đi chơi cờ bạc, lô đề.

Ai là bị hại của các đối tượng  cướp giật có đặc điểm, thủ đoạn hoạt động trên đề nghị liên hệ với Công an thành phố Thanh Hóa theo số điện thoại: 0919659589 để được giải quyết.

Thái Thanh
.
.
.