Nhóm giết người trong vụ ẩu đả trên đường cao tốc sa lưới

Thứ Sáu, 15/11/2013, 13:30
Ngày 14/11, Công an huyện Đức Trọng cho biết, đã bàn giao các đối tượng Hoàng Thế Minh (21 tuổi), Lù Cún Giểng (21 tuổi) và Chống Sìn Lùn (21 tuổi, cùng trú xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng) cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng để điều tra, làm rõ về hành vi giết người theo thẩm quyền.

Vào 23h ngày 11/11, một nhóm thanh niên khoảng 10 người sống tại thôn Tân Hiệp, xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) do Lầu Tắc Phúc (21 tuổi) cầm đầu tổ chức ăn nhậu trên vỉa hè đường cao tốc. Lúc này, Quách Đào Hoàng Sang (21 tuổi, trú thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng) cùng hai người bạn đi ngang qua. Do có mâu thuẫn từ trước, giữa Sang và Phúc đã xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát.

Trong lúc xô xát, Minh đã dùng dao Thái Lan đâm Sang. Cùng lúc, hai đối tượng trong nhóm của Minh là Chống Sìn Lùn và Lù Cún Giểng cầm nón bảo hiểm và đá đánh Sang. Vụ ẩu đả đã làm Sang chết tại chỗ.

Sau khi gây án, hai đối tượng Lùng và Giểng bị Công an huyện Đức Trọng bắt ngay trong đêm. Riêng Minh bỏ trốn sang tỉnh Đồng Nai và bị bắt giữ vào ngày hôm sau

V.T.
.
.
.