Nhờ chở đi tìm mẹ rồi khống chế cướp xe máy

Thứ Tư, 09/12/2015, 17:03
Phúc và Lâm nhờ anh Vũ chở đi tìm mẹ. Đến khu vực bờ sông thì hai đối tượng kêu dừng xe để đi vệ sinh. Khi anh Vũ vừa dừng xe thì hai đối tượng xông vào đánh và dùng dao khống chế anh Vũ cướp xe rồi tẩu thoát.

Ngày 9-12, Công an quận 4, TP Hồ Chí Minh cho biết đã bắt được hai đối  Nguyễn Ngọc Tâm Phúc (16 tuổi) và Nguyễn Thanh Lâm (tự “Đỏ”, 17 tuổi), cùng ngụ quận 4 để điều tra xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Hai đối tượng tại CQĐT

Khoảng 12h30 ngày 4-12, anh Trần Thanh Vũ (21 tuổi, ngụ quận 4) chạy xe gắn máy đến quán nước trước Trường tiểu học Quang Trung (đường Tôn Thất Thuyết, phường 18, quận 4) thì Phúc và Lâm tìm đến nhờ anh Vũ chở đi tìm mẹ.

Anh Vũ chở hai đối tượng đến khu vực bờ sông  đường Trương Đình Hợi, phường 18, quận 4 thì hai đối tượng kêu anh Vũ dừng xe để đi vệ sinh. Khi anh Vũ vừa dừng xe thì hai đối tượng xông vào đánh và dùng dao khống chế anh Vũ cướp xe rồi tẩu thoát. Anh Vũ đến Công an trình báo.

Qua truy xét, Công an quận 4 đã bắt được Phúc. Riêng đối tượng Lâm, vì tham gia cùng một nhóm đối tượng cướp 3 ĐTDĐ tại khu vực Cầu Móng, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 nên đã bị Công an quận 1 bắt trước đó.

Nghinh Phong
.
.
.