Nhờ camera hàng xóm bắt được đối tượng trộm xe

Thứ Năm, 20/10/2016, 14:49
Đối tượng trộm xe máy đinh ninh trốn thoát nhưng không ngờ hình ảnh của đối tượng bị camera hàng xóm ghi lại...

Ngày 20-10, Công an quận Bình Thạnh cho biết vừa bắt được đối tượng Huỳnh Anh Khôi (tự Ba giá,  20 tuổi, ngụ Bình Thạnh) để điều tra xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”

Trước đó, chị Nguyễn Thị Hoàng Thu (19 tuổi, ngụ Bình Thạnh) điều khiển chiếc xe Vision BKS 59S2-132.64 đến nhà một người bạn trên đường Nguyễn Công Trứ, phường 19, quận Bình Thạnh chơi. Khi dựng xe trước nhà bạn, chị Thu quên rút chìa khóa.

Hình ảnh 3 đối tượng trộm xe bị camera ghi lại

Một lúc sau, chị Thu nghe tiếng xe của mình nổ nên chạy ra thì phát hiện đối tượng lạ điều khiển xe máy của mình chạy mất. Công an quận Bình Thạnh tiến hành trích xuất camera thì phát hiện 3 đối tượng đi ngang qua đã lấy trộm chiếc xe của chị Thu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã xác định được 3 đối tượng trên là Khôi, Giàu và Hưng, trong đó, Khôi chính là đối tượng đã trực tiếp lấy trộm chiếc xe. Trong quá trình truy xét 3 đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương nên sau nhiều ngày, Công an mới bắt được cái đối tượng. Do Giàu và Hưng còn trong tuổi vị thành niên nên Công an quận Bình Thạnh đã giao cho gia đình và địa phương quản lý.

M.Đ
.
.
.