Nhiều nghi vấn trong 'vụ cướp táo tợn ở tiệm cắt tóc'

Thứ Bảy, 18/07/2015, 17:11
Sáng ngày 18/7, Thượng tá Nguyễn Văn Bình, Trưởng Công an huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) cho biết, vẫn chưa kết luận được có xảy ra vụ cướp tại tiệm cắt tóc của chị Nguyễn Thị Kim Liên hay không?.
>> Dùng súng điện uy hiếp chủ tiệm tóc định cướp giữa trưa

Theo Thượng tá Nguyễn Văn Bình, ngay khi nhận được thông tin trên, Công an huyện Cát Tiên đã nhanh chóng vào cuộc, tiến hành lấy lời khai của nạn nhân và một số người liên quan. Tuy nhiên, sau 3 ngày tiến hành thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra, cơ quan Cng an vẫn chưa có căn cứ để kết luật đây là vụ cướp theo tường trình của chị Nguyễn Thị Kim Liên.

Hiện trường vụ báo xảy ra khống chế nạn nhân đòi cướp tài sản.

Trong quá trình lấy lời khai, chị Nguyễn Thị Kim Liên vẫn cho rằng mình bị 3 đối tượng khống chế, trói vào ghế, uy hiếp tính mạng…yêu cầu chỉ nơi cất tài sản giá trị. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản của chị Liên tại tiệm uốn cắt tóc không hề bị mất bất cứ thứ gì.

Thời điểm xảy ra vụ việc vào buổi trưa, tiệm uốn cắt tóc của chị Liên kề đó có đông người nhưng không ai xác nhận có chứng kiến hay biết về vụ cướp này. Chị Liên trình bày bị 3 đối khống chế, đánh đập… nhưng lại không có vết thương nào trên người.

Thượng tá Nguyễn Văn Bình cho biết, đã chỉ đạo Đội cảnh sát điều tra tích cực vào cuộc, nhanh chóng làm rõ có hay không vụ cướp này.

Như CAND đã đưa tin, theo trình bào của chị Nguyễn Thị Kim Liên (25 tuổi), ngụ thôn 2, xã Quảng Ngãi, huyện Cát Tiên, làm nghề uốn cắt tóc tại ngã ba Lan Anh, xã Quảng Ngãi thì trưa ngày 16/7, xuất hiện 3 đối tượng lạ mặt xông vào bất ngờ dùng súng điện khống chế, bắt trói nạn nhân vào ghế, nhét giẻ vào miệng, đánh đập, tra khảo nơi để tiền, hậu quả làm nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. 

Chị Liên sau đó được anh Cao Chí Bá (25 tuổi) phát hiện chuyển đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Cát Tiên, đến ngày 17/7, sức khỏe của chị đã bình phục.

Kim Ngân
.
.
.