Nhiều đường dây môi giới người mẫu, diễn viên bán dâm bị phát hiện

Thứ Ba, 18/10/2016, 08:50
Hàng loạt đường dây môi giới mại dâm với sự tham gia của các người mẫu, diễn viên... đã bị Công an TP HCM triệt phá.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng Nguyễn Thị Cẩm Giang (25 tuổi, quê quán Hòa Bình, Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (25 tuổi, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, Long Thành, Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, Vĩnh Thạnh, Cần Thơ) để điều tra làm rõ về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó, tháng 9-2016, Phòng PC45 Công an TP Hồ Chí Minh xác lập chuyên án mại dâm cao cấp và giao cho Đội 5 trực tiếp điều tra, phá án.

Nguyễn Thị Cẩm Giang từng là thí sinh của cuộc thi hát nhạc bolero do Đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức. Nhờ có giọng hát ngọt ngào, thân hình quyến rũ nên khi đầu quân cho một nhà hàng nằm trên đường Lê Thị Riêng (quận 1) Giang là nhân viên nổi bật nhất trong quán. Tuy tiền “boa” kiếm được mỗi ngày từ 1-2 triệu đồng nhưng do đua đòi, ăn diện nên Giang vẫn thiếu trước hụt sau.

Để “cải thiện” thu nhập, Giang mồi chài thực khách bán dâm với giá vài trăm USD/lần. Biết Giang bán dâm giá cao, nhiều tiếp viên nhà hàng, karaoke ở khu vực quận 1 cậy nhờ Giang tìm mối giúp.

Từ đó, Giang nảy sinh ý định môi giới bán dâm. Mỗi khi tiếp khách ở nhà hàng, Giang khoe mình có nhiều bạn xinh như mộng, nếu khách có nhu cầu, Giang sẽ gọi đến chơi. Cuộc nhậu sau đó biến thành nơi thỏa thuận mua bán dâm, giá dao động từ 200-500USD/lần, Giang “bẻ cò” từ 500 ngàn đến 2 triệu mỗi lần.

Không chỉ môi giới cho đồng nghiệp, Giang còn làm mối cho 1 số diễn viên điện ảnh mới nổi bán dâm. Trong đó có diễn viên M.N, đi khách với giá 3.000USD, Giang lấy cò 5 triệu đồng.

Ngày 13-10-2016, Giang môi giới cho 2 người đẹp bán dâm (giá 4 triệu đồng/lần) tại khách sạn Vườn Tao Đàn thì bị các trinh sát Đội 5, PC45, Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Đoàn 2 Kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP Hồ Chí Minh bắt quả tang.

Một số đối tượng môi giới bị bắt giữ.

Một trong những đối tượng trước đây hoạt động trong đường dây mại dâm của Giang là Mai Thiên Trang, người từng đoạt 2 giải phụ trong một cuộc thi hoa hậu vào năm 2012. Khi đã rành đường đi nước bước, Trang tách ra làm ăn riêng và môi giới giống như Giang. Nhưng Trang ăn dày hơn khi lấy cò từ 30-40% trên số tiền bán dâm.

Cũng trong ngày 13-10, khi Trang môi giới cho 2 người bán dâm (7 triệu đồng/lần) tại khách sạn Minh Minh Hiếu thì bị bắt. Còn Nguyễn Hồng Nhung cũng làm tiếp viên nhà hàng giống như Giang rồi tổ chức luôn một đường dây mại dâm cho các tiếp viên trong quán.

Ngoài ra, Nhung còn giới thiệu cho các người mẫu nghiệp dư, sinh viên đại học… bán dâm với giá trung bình 4 triệu đồng/lần.

Riêng Lưu Thị Trưởng Thành, vào thời điểm bị bắt vẫn đang làm nhân viên cho một công ty ở quận 1.

Để kiếm thêm thu nhập, ban đêm Thành làm “PR” cho các nhà hàng, karaoke rồi trực tiếp bán dâm cho khách với giá 200USD. Ngoài ra, Thành môi giới cho nhiều bạn bè bán dâm với giá trên để lấy phí môi giới 1,5 triệu đồng.

Ngày 13-10, Thành môi giới cho hai người bán dâm (trong đó có một người mẫu ảnh ôtô) tại khách sạn Viên Ngọc Xanh thì bị phát hiện.

Mã Hải
.
.
.