Nhiều đối tượng xăm trổ vào BV Thể thao Việt Nam để 'đòi nợ'?

Thứ Tư, 13/06/2018, 11:30
Các đối tượng xăm trổ đã xông vào BV Thể thao Việt Nam đòi gặp lãnh đạo của bệnh viện để 'đòi nợ' và chỉ rời đi khi lực lượng Công an có mặt. Sự việc khiến nhiều cán bộ, công nhân viên tại bệnh viện này vô cùng lo lắng.


Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 12-6, có 4 đối tượng xăm trổ đã xông vào BV Thể thao Việt Nam ở phố Đỗ Xuân Hợp, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Tại đây, mặc dù phòng Tổ chức hành chính của bệnh viện đã yêu cầu xuất trình giấy tờ theo quy định nhưng các đối tượng không cung cấp được. Lúc này, các đối tượng yêu cầu gặp ông Võ Tường Kha, Giám đốc bệnh viện để “nói chuyện”.

Biên bản sự việc.

Do lo sợ các đối tượng sẽ có những hành động quá khích ảnh hưởng đến an ninh bệnh viện, nhằm tránh ảnh hưởng đến hoạt động bình thường trong bệnh viện cũng như trấn an tâm lý của cán bộ, công nhân viên, bệnh nhân, nên ngay sau đó, lãnh đạo bệnh viện đã báo cáo sự việc với lực lượng phản ứng nhanh 113, Công an TP Hà Nội; Công an quận Nam Từ Liêm và Công an phường Mỹ Đình 1 để yêu cầu can thiệp, giải quyết. Ngay sau đó, các đối tượng đã rời đi.

Ông Võ Tường Kha, Giám đốc BV Thể thao xác nhận sự việc trên và cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng cũng đã kịp thời có mặt, lập biên bản vụ việc và các đối tượng cũng chưa có hành vi gây rối hay gây thiệt hại tài sản của bệnh viện cũng như sức khỏe của cá nhân ông.

Các đối tượng xăm trổ vào khu vực bệnh viện.

Cũng theo ông Kha, trước đó các đối tượng cũng đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin vào số máy di động của ông yêu cầu gặp để “nói chuyện” liên quan đến việc giải quyết chế độ, lương của ông Chu Quốc T., nguyên Phó giám đốc của bệnh viện (nay đã nghỉ hưu).

“Từ năm 2012 đến nay, ông T. đã tự ý nghỉ việc không có lý do, vì vậy sẽ không được trả lương theo quy định, các chế độ liên quan của ông T. cũng đã được giải quyết theo đúng quy định pháp luật. Việc ông T. cấu kết với các đối tượng xăm trổ bên ngoài vào khu vực bệnh viện, nhắn tin, gọi điện làm ảnh hưởng rất lớn đến cá nhân tôi cũng như tâm lý của cán bộ, công nhân viên, bệnh nhân trong bệnh viện. Do đó, yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết dứt điểm nhằm đảm bảo an ninh trật tự, cũng như an toàn sức khỏe, tâm lý của cán bộ, công nhân viên trong bệnh viện”, ông Kha chia sẻ.

Ngoài ra, ông Kha cũng cho biết, cá nhân ông không hề có nợ nần hay quen biết gì các đối tượng. Đối với việc giải quyết chế độ, lương của cá nhân ông T. phía bệnh viện cũng đã báo cáo lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ VHTT&DL) và cá nhân ông Kha cũng đã có đơn trình báo công an để xem xét, xử lý.

Hiệp Bình
.
.
.