Nhân viên vệ sinh sân bay "bỏ túi" đồng hồ của khách

Thứ Sáu, 07/02/2020, 14:24
Khi phát hiện chiếc đồng hồ nữ hiệu Cartier của khách bỏ quên trên bàn rửa tay, nữ nhân viên T. đã không báo cáo cán bộ giám sát mà để vào túi đồ cá nhân rồi mang ra ngoài.


Trưa 7/2,  đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc xác nhận sự việc An ninh sân bay đã phát hiện nhân viên vệ sinh mang theo 1 đồng hồ nữ hiệu Cartier khi đi qua cửa an ninh.

“Việc xử lý người này theo đúng trình tự, hiện hồ sơ vụ việc, người, tang vật có liên quan được bàn giao cho Đồn Công an sân bay Nội Bài xử lý theo quy định” - đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc thông tin.

Sự việc xảy ra tại khu vực soi chiếu đầu Tây, nhà ga hành khách T2, cảng hàng không quốc tế Nội Bài. nhân viên vệ sinh là Dương Thị T. (SN 1974, trú tại Vệ Linh, Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội) thuộc công ty TNHH Hoàn Mỹ mang theo 1 đồng hồ nữ bằng kim loại, màu trắng, hiệu Cartier trong túi đồ cá nhân khi đi qua cửa an ninh. 

Lúc đầu nữ nhân viên vệ sinh khăng khăng đây là chiếc đồng hồ của mình. Tuy nhiên khi an ninh hàng không phỏng vấn xác minh thì nữ nhân viên T. đã thừa nhận hành vi lấy đồng hồ của khách.

T. khai, được phân công nhiệm vụ dọn vệ sinh tại phòng vệ sinh nữ đối diện cửa ra máy bay số 36.

Khi phát hiện chiếc đồng hồ nữ hiệu Cartier của khách bỏ quên trên bàn rửa tay, T. đã không báo cáo cán bộ giám sát mà để vào túi đồ cá nhân để trong phòng giặt của nhà vệ sinh rồi mang ra ngoài.

Hiệp Bình
.
.
.