Nhân viên siêu thị biển thủ gần 140 triệu đồng

Thứ Bảy, 01/10/2011, 17:42
Khi được công ty giao nhiệm vụ chở đồ cho 13 khách hàng, Hiếu đã tự ý lấy số tiền gần 140 triệu đồng mà không đưa lại cho công ty.

Ngày 30/9, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đã bắt khẩn cấp Nguyễn Đăng Hiếu (25 tuổi), quê ở huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, tạm trú tại Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, là nhân viên Công ty Pico Plaza (siêu thị) có địa chỉ tại 76 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, vào tháng 7/2010, Hiếu xin vào làm việc tại công ty trên và được giao nhiệm vụ lái xe vận chuyển hàng hoá, lắp đặt, đồng thời thu số tiền còn lại khi khách hàng mua đồ của công ty như ti vi, tủ lạnh, bàn là, bếp ga…

Với kinh nghiệm làm việc của mình, Hiếu được công ty và khách hàng tin tưởng. Tuy nhiên, lợi dụng sự sơ hở và muốn có tiền chi tiêu, trong 3 ngày từ 24 đến 26/9, khi được công ty giao nhiệm vụ chở đồ cho 13 khách hàng, Hiếu đã tự ý lấy số tiền gần 140 triệu đồng mà không đưa lại cho công ty.

Được biết, theo quy định của Công ty Pico, khi nhân viên đưa hàng cho khách, cuối ngày phải nộp số tiền cùng hoá đơn thu tiền của khách hàng lại… Phát hiện ra việc làm gian dối của Hiếu, Công ty Pico đã viết đơn trình báo đến Công an phường Thượng Đình

Hiền Thanh
.
.
.