Nhân viên nửa đêm dùng dao cướp tài sản của chủ

Thứ Năm, 19/03/2015, 20:57
Mặc dù “bà chủ” đã đưa toàn bộ số tiền trong két là 137 triệu đồng, van xin Thành tha cho 2 con nhưng đối tượng này không đồng ý, tiếp tục dùng dao khống chế, yêu cầu chị này đi xuống tầng hầm...

Ngày 19/3, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Thành, 23 tuổi, trú ở Việt Hòa, Khoái Châu, Hưng Yên vì có hành vi cướp tài sản.

Thành là đối tượng giúp việc bán hàng ắc quy của gia đình chị Trịnh Thị Tươm ở thị trấn Yên Viên, Gia Lâm.

Do phát hiện gia đình chị Tươm có nhiều tiền để trong két sắt nên đêm 13/3, lợi dụng chồng chị Tươm đi vắng, chỉ có 3 mẹ con ở nhà nên Thành đã rắp tâm cướp tài sản bằng cách chuẩn bị dao nhọn, rồi điện thoại cho chị Tươm nói đau bụng, xin thuốc.

Đối tượng Thành.

Lợi dụng lúc chị Tươm lấy thuốc cho mình, đối tượng này đã dùng dao khống chế, buộc chị Tươm mở khóa két sắt, lấy toàn bộ số tiền đưa cho mình. Mặc dù chị Tươm đã đưa toàn bộ số tiền trong két là 137 triệu đồng, van xin Thành tha cho 2 con nhưng đối tượng này không đồng ý, tiếp tục dùng dao khống chế, yêu cầu chị đi xuống tầng hầm.

Thấy bản thân và 2 con bị nguy hiểm nên chị Tươm lợi dụng lúc đối tượng sơ ý đã quật ngã đối tượng. Thời điểm trên, 2 con chị Tươm cũng tỉnh dậy kêu cứu nên Thành hoảng sợ bỏ chạy chưa kịp lấy đi số tiền cướp được để trên ghế.

Nhận được tin báo, ban chỉ huy Công an huyện Gia Lâm đã lập tức cử trinh sát xuống hiện trường điều tra, khám nghiệm hiện trường, truy bắt đối tượng Thành.

Sau 3 ngày  truy tìm, các trinh sát hình sự Công an huyện Gia Lâm đã bắt giữ đối tượng Thành khi đối tượng đến thăm vợ tại một cửa hàng bán bánh cuốn (nơi vợ Thành làm thuê) trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Được biết, đối tượng này từng có tiền án về tội “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, mới ra tù được 1 năm.

Hiện, vụ án đang được Công an huyện Gia Lâm tiếp tục điều tra làm rõ.

P.T.
.
.
.