Nhân viên chuyển phát nhanh chiếm hàng giá 1 tỷ đồng

Thứ Sáu, 16/03/2012, 14:00
Quách Đặng Hoài Thanh (28 tuổi) được công ty giao nhiệm vụ mang các kiện hàng là máy tính xách tay, máy tính bảng, ĐTDĐ giao cho khách hàng. Tuy nhiên Thanh đã đem số hàng trị giá trên 1 tỷ đồng để thế chấp lấy 316 triệu đồng.

Ngày 15/3, Trung tá Nguyễn Văn Giáp, Phó trưởng Công an quận Ninh Kiều, cho biết: Cơ quan CSĐT Công an quận vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Quách Đặng Hoài Thanh (28 tuổi, ngụ KV7, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Trong vòng 16 ngày, Thanh đã chiếm đoạt của công ty số hàng hóa lên đến 1 tỷ đồng.

Quá trình điều tra xác định, từ ngày 23/2 đến 9/3, Thanh được công ty giao nhiệm vụ mang các kiện hàng là máy tính xách tay, máy tính bảng, ĐTDĐ đến giao tại Siêu thị Thế giới di động (84-86 đường 30-4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều) theo yêu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, Thanh đã đem hàng trăm ĐTDĐ, máy tính xách tay, máy tính bảng trị giá  1 tỷ đồng đến các tiệm cầm đồ thế chấp lấy 316 triệu đồng. Tại cơ quan điều tra, Thanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ

Văn Đức
.
.
.