Bảo vệ trung tâm thương mại dâm ô thiếu nữ 15 tuổi

Chủ Nhật, 16/07/2017, 19:50
Ngày 16-7, Cơ quan CSĐT Công an quận  Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tuấn (40 tuổi, HKTT tại xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) về hành vi dâm ô trẻ em. Vào thời điểm bị bắt, Tuấn đang là nhân viên bảo vệ ở tại một khu vui chơi thuộc một trung tâm thương mại trên địa bàn quận Long Biên.


Theo thông tin Công an quận Long Biên cung cấp thì cháu Nguyễn (15 tuổi), trú ở quận Long Biên (tên người bị hại đã thay đổi) chậm phát triển về trí não... 

Khoảng 15h ngày 15-7, cháu đến một trung tâm thương mại trên địa bàn quận Long Biên xem ca nhạc, sau đó, thì lên khu vui chơi ở tầng 3 của trung tâm. Vào thời điểm này, Tuấn đang làm nhiệm vụ bảo vệ tại khu vui chơi, khi thấy, cháu Nguyễn không lanh lợi như những đứa trẻ bình thường; lại đi một mình, đối tượng nảy ý định đồi bại. 

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn

Tuấn giả vờ nói chuyện với cháu bé rồi đưa vào khu nhà bóng đang vắng người nhằm giở trò đồi bại nhưng bị cháu Nguyễn phản ứng.

Để kéo dài thời gian, tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội, đối tượng tiếp tục mua xèng cho cháu Nguyễn chơi... Cháu Nguyễn chơi một lúc thì hết xèng đã đi vào khu vực vệ sinh ở tầng 3. Tuấn bám theo và tại đây tiếp tục có hành vi xâm hại cháu bé. 

Sự việc bị phát hiện khi cháu Nguyễn sau khi về nhà, đã kể lại sự việc với những người thân trong gia đình. Từ thông tin của gia đình người bị hại, Công an quận Long Biên đã vào cuộc. 

Ngay tối 15-7, Nguyễn Văn Tuấn đã bị triệu tập về trụ sở để làm rõ. Tại Công an quận Long Biên, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang được Công an quận Long Biên tiếp tục điều tra mở rộng.

Xuân Mai
.
.
.