Nhân viên bán vé xe bus đánh hành khách ra đầu thú

Thứ Sáu, 22/01/2010, 14:20
Anh Tần Kiện Tường cùng chị Đường Vi (SV người nước ngoài) cùng các bạn đợi xe bus ở tuyến Bờ Hồ - Hoàn Kiếm để về trường. Khi chị Vi lên xe bus thì bị lái xe gạt tay ra phía sau, va vào mặt. Anh Tường có nói mấy câu bằng tiếng nước ngoài thì ngay sau đó, anh đã bị một nhân viên bán vé xe bus đánh gãy xương mũi…

Nhận được đơn trình báo của Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội về việc một lưu học sinh (người nước ngoài) đang học tại trường bị đánh gây thương tích trên xe bus ở tuyến Bờ Hồ, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với Công an phường Hàng Bài khẩn trương điều tra.

Ngày 19/12/2009, anh Tần Kiện Tường cùng chị Đường Vi (học sinh người nước ngoài) đang học tại Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội cùng các bạn đợi xe bus ở tuyến Bờ Hồ - Hoàn Kiếm để về trường. Khi chị Đường Vi lên xe bus mang BKS 29T-4154 thì bị lái xe gạt tay ra phía sau, va vào mặt.

Anh Tường có nói mấy câu bằng tiếng nước ngoài. Ngay tức khắc, một số thanh niên mặc đồng phục xe bus xông đến. Một người trong số đó đã túm tóc anh Tường giật, rồi đấm vào mặt khiến anh bị thương (gãy xương mũi). Anh Tường được các bạn đưa đến Viện Răng Hàm Mặt cấp cứu, còn lái xe và phụ xe trên cho xe bỏ chạy.

5 ngày sau khi xảy ra sự việc, anh Tường mới báo sự việc với nhà trường... Cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàn Kiếm triệu tập lái xe, phụ xe kể trên đã xác định đối tượng gây thương tích đối với anh Tường là Hoàng Văn Quang ở phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, nhân viên bán vé xe bus. Sau đó, Quang đã đến Công an quận Hoàn Kiếm đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội

Minh Khoa
.
.
.