Nhà hàng karaoke kèm giới thiệu bán dâm

Thứ Năm, 19/07/2018, 15:45
Núi có một danh sách dài hàng chục nhân viên nữ nhà hàng Trúc Xinh sẵn sàng bán dâm môi giới cho khách hưởng hoa hồng. 

Rạng sáng 19-7, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Trúc Xinh (đường Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, quận 1). Nhà hàng này vào ban đêm thường khép kín, có chuông báo động, camera cảnh giới, bên ngoài hơn chục bảo vệ được bố trí theo từng lớp, ngoài ra 2 lớp cửa của nhà hàng luôn khóa kín, khách lạ không thể ra vào. 

Tổ công tác đã khống chế bảo vệ và phá 2 lớp cửa để vào bên trong kiểm tra. Tại các phòng Vip hàng chục cô gái trong trang phục mát mẻ ngồi đong đưa tiếp khách hát karaoke.

Cũng thời điểm này, một tổ trinh sát khác đã bất ngờ kiểm tra khách sạn H.M cách đó vài chục mét và bắt quả tang hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Hai cô gái khai nhận là nhân viên của nhà hàng Trúc Xinh và được quản lý của khách sạn H.M là Phạm Văn Núi (29 tuổi, quê Ninh Bình) môi giới tìm khách với giá 1 triệu đồng/lượt.

Núi, quản lý nhà hàng kiêm môi giới mại dâm

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ Núi để làm rõ vụ việc. Được biết, nhà hàng Trúc Xinh hoạt động kinh doanh karaoke không phép, thường xuyên có hàng chục tiếp viên mát mẻ ngồi phục vụ khách và sẵn sàng chiều khách từ “A-Z”. Nhà hàng này hoạt động kín kẽ, chỉ có khách quen và có người giới thiệu thì khách mới được vào trong. 

Các cô gái bị bắt quả tang mua bán dâm

Sau khi khách vào bảo vệ sẽ khóa 2 lớp cửa lại. Bởi vậy sau 2 tháng điều tra, Công an quận 1 mới triệt phá được tụ điểm này. Một tình tiết khác là giữa các nhân viên nữ của nhà hàng với Núi có mối quan hệ mật thiết. Núi có một danh sách dài các cô gái trẻ đẹp của nhà hàng Trúc Xinh nên khi thực khách có nhu cầu, Núi sẽ đứng ra môi giới hưởng phần trăm từ khách và cả các cô gái bán dâm.

Hàn Phi
.
.
.