Người tình “sát thủ”

Thứ Hai, 19/04/2010, 09:16
Đôi lần đến bar M.N. trên đường Hai Bà Trưng (quận 1) cùng đối tác bàn chuyện làm ăn, ông N. phải lòng một em "nai vàng" nhỏ hơn ông đúng một giáp, có gương mặt như thiên thần và vóc dáng cực kỳ bốc lửa. Ông N. bị "nai vàng" hớp hồn và lao vào cuộc phiêu lưu tình ái với người đẹp.

Ngoài rượu Tây, ánh đèn màu chớp nhoáng thì Hoài Dung, cô nhân tình bé bỏng của ông còn có thú tiêu khiển binh xập xám và "chặt hẻo".  Nhưng người đẹp chỉ từ thua đến thua, khiến ông N. liên tục móc hầu bao thanh lý các khoản đại bại của người tình nhỏ.

Thấy em yêu liên tục đại bại dù rằng có những ván, nước bài lên rất tốt nên ông N. tức khí gợi ý: "Em nghỉ cho đầu óc thoải mái, để anh đỡ vài ván cho". Sau khi vờ nũng nịu, phụng phịu đủ điều, người đẹp cũng đồng ý: "Anh thế em lần này thôi nghen".

Ngày đầu xông trận, ông N không những gỡ gạc số thua hơn 10 triệu đồng của tình nhân mà con thu vào khoản lời tương tự. Đắc thắng, những ngày sau đó ông hồ hởi xông trận và lại thắng lai rai. Và rồi chẳng biết từ bao giờ, những quân bài được ông chủ cửa hiệu xe máy xem như liều doping không thể thiếu mỗi ngày. Sau những lần cay cú thua-gỡ, gỡ-thua ông càng bị các siêu cao thủ xà xẻo thảm hại.

Thấy ông khánh kiệt cơ nghiệp, cô nhân tình bé nhỏ lặn mất dạng. Buồn chán sự đời, ông N tự giải thoát mình bằng chai thuốc trừ sâu nhưng được cấp cứu kịp thời. Ông N cho biết: "Sau đó qua báo chí, tôi được biết con nhỏ Hoài Dung bị bắt vì có liên quan đến một vụ lừa đảo "dùng quân bài sát đại gia"…

Ngoài những màn lừa đảo tinh vi như kết nghĩa anh em, trương những bảng hợp đồng béo bở để dụ khị "con mồi" đặng xẻ thịt mà chúng tôi phản ánh ở các số báo trước, chiêu "mỹ nhân kế" đưa những người đàn ông thành đạt dẫu chẳng máu me đỏ đen, không tham lam hoặc nuôi mộng làm giàu tốc độ nhưng cũng lâm cảnh điêu đứng vì những quân bài đã và đang được phường cờ gian bạc lận áp dụng

Thành Dũng
.
.
.