Người nhà đập phá xe khách gây tai nạn khiến cụ ông tử vong

Thứ Bảy, 25/04/2015, 19:13
Do bức xúc vì người thân bị cán chết, người nhà của ông T. (khoảng 70 tuổi) đã dùng MBH đập phá làm hư hỏng các cửa kính xe khách.

Khoảng 14h10 ngày 25/4, ông T. (khoảng 70 tuổi) điều khiển xe gắn máy BKS: 61F5 - 0922 lưu thông từ đường Vườn Lài ra QL1A. Khi đến giao lộ QL1A-Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12, xe ông T. va chạm với xe ô tô khách BKS: 83B - 004.61 (lưu thông hướng từ quận 12 về Thủ Đức, TP HCM).

Sau va chạm ông T. bị xe ô tô cán qua người tử vong. Chiếc xe gắn máy của ông T. bị xe ô tô kéo đi một đoạn biến dạng. Sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe khách đã vào Công an phường trình báo.

Hiện trường vụ TNGT.

Nhận được tin báo người nhà của ông T. đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Do bức xúc vì người thân bị xe khách cán chết, người nhà của ông T. đã dùng MBH đập phá làm hư hỏng các cửa kính xe khách. Công an phường An Phú Đông, CSGT đã phải đứng ra can thiệp để không xảy ra tình trạng hỗn loạn. Hành khách trên xe khách được chuyển sang một xe khác tiếp tục hành trình về Bình Dương.

Vụ TNGT xảy ra trong giờ cao điểm nên gây ùn ứ nghiêm trọng một đoạn QL1A. Đến 15h30, sau khi thi thể ông T. được đưa ra khỏi hiện trường, giao thông trên tuyến đường này mới trở lại bình thường.

Nghinh Phong
.
.
.